Camelia Florist HD

Camelia Florist HD là tiệm hoa tươi nhập khẩu nổi tiếng ở Hải Dương mà hầu hết người yêu hoa, thích hoa sẽ không bỏ qua được. Tiệm tuy nhỏ như chứa bên trong là một rừng hoa bát ngát sắc mắc và hương thơm. Tại đây, có rất nhiều loại hoa nhập khẩu đẹp như hồng Ecuador, hồng vĩnh cửu Nhật, tulip Hà Lan, hồ điệp Đài Loan, ly kép Hà Lan,… Hoa đều rất tươi, cánh đều, chứng tỏ được tuyển chọn rất kỹ càng và chăm sóc cẩn thận. Tiệm còn rất thành công khi tổ chức buổi workshop cắm hoa tại Hải Dương rất thành công, được đông đảo khách hàng đến và trải nghiệm.


Camelia Florist HD cũng gây ấn tượng đặc biệt cho khách hàng ở nghệ thuật cắm hoa. Những bông hoa được cắm và gói cẩn thận, kỹ càng. Hoa đẹp, giấy gói hoa cũng là một điểm ấn tượng và làm khách hàng ưng ý. Thường tiệm sẽ lựa chọn giấy gói màu pastel để tạo nên sự hài hòa tổng thể, đồng thời làm nổi bật lên những bông hoa đang nở rộ.


Từ màu sắc, chất liệu, logo shop hoa, tất cả làm nên những bó hoa rất xinh xắn nhưng cũng toát lên sự sang trọng, kiêu sa. Nếu bạn là người có am hiểu nhiều về hoa, thích thưởng thức hoa thì Camelia Florist HD là điểm đến không thể bỏ qua ở Hải Dương nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 134 Tuệ Tĩnh kéo dài, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0987 736 196
Email: camelia.thuynguyen@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/cameliaflorist.thuynguyen
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Camelia Florist HD
Camelia Florist HD
Camelia Florist HD
Camelia Florist HD

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy