Cẩm nang cấu trúc tiếng Anh

Cuốn sách Cẩm nang cấu trúc tiếng Anh là một công cụ hữu ích và không thể thiếu cho những ai đang ôn thi Trung học phổ thông Quốc gia môn Tiếng Anh. Với cách trình bày ngắn gọn, đơn giản và cô đọng, sách giúp phát triển khả năng tư duy của người học thông qua việc hệ thống hoá kiến thức dưới dạng sơ đồ, bảng biểu.

Cuốn sách được chia thành 25 phần, mỗi phần tập trung vào một phạm trù kiến thức cụ thể trong tiếng Anh. Sau mỗi phần lí thuyết, đều có bài tập áp dụng để kiểm tra và củng cố kiến thức cho người học. Với khoảng 20-30 câu hỏi trong mỗi bài tập, học sinh có cơ hội tiếp cận và luyện tập một cách đa dạng và hiệu quả.

Dù chỉ có khoảng dưới 250 trang, nhưng cuốn sách bao trọn toàn bộ kiến thức từ đơn giản đến phức tạp trong Tiếng Anh. Đặc biệt, việc sử dụng sơ đồ tư duy làm phương tiện học tập giúp người đọc tiếp cận kiến thức một cách tổ chức và hiệu quả.

Với Cẩm nang cấu trúc tiếng Anh, học sinh không chỉ có một nguồn tài liệu ôn thi đầy đủ và chi tiết, mà còn là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc rèn luyện kỹ năng làm bài thi một cách thông minh và linh hoạt.


Link mua hàng: tiki.vn/cam-nang-cau-truc-tieng-anh-p20444622.html?

Cẩm nang cấu trúc tiếng Anh
Cẩm nang cấu trúc tiếng Anh
Cẩm nang cấu trúc tiếng Anh
Cẩm nang cấu trúc tiếng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy