Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1970 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Hồng Nhung
  2. top 2 Cẩm Ly
  3. top 3 Cát Phượng
  4. top 4 Như Quỳnh
  5. top 5 Thúy Uyên
  6. top 6 Jimmii Nguyễn
  7. top 7 Ngọc Huyền
  8. top 8 Cẩm Tiên

Cẩm Ly

Ca sĩ Cẩm Ly tên thật là Trần Thị Cẩm Ly sinh ngày 30/3/1970 tại tỉnh Bình Định là một nữ ca sĩ Việt Nam thuộc dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc có âm hưởng dân ca và nhạc trẻ. Cô được mệnh danh là " Nữ hoàng dân ca" của Việt Nam trong thời đại mới, là người tiên phong đưa nhạc dân ca, trữ tình đến gần hơn với giới trẻ, thổi làn gió mới vào các ca khúc trữ tình quen thuộc.


Cô được sinh ra trong một gia đình có sáu chị em và Cẩm Ly là người thứ ba. Vì thế khán giả luôn gọi cô với biệt danh là Chị Tư. Cẩm ly Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ sĩ. Sở hữu giọng hát ngọt ngào và sâu lắng, Cẩm Ly đã được lòng và có một lượng fan hâm mộ khá lớn. Cô còn là một nhân vật truyền hình được công chúng yêu mến qua vai trò huấn luyện viên của các chương trình âm nhạc như “Giọng hát việt nhí”, “Thần tượng Bolero”. Cẩm Ly bắt đầu sự nghiệp ca hát solo, cô cho ra mắt album đầu tay mang tên “Mãi không phai”. Sau đó, cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các ca khúc như: “Thương nhớ người dưng”, “Mây chiều”, “Tình không đổi thay”, “Quên cây cầu dừa”, “Nỗi buồn chim sáo”, “Người về cuối phố”, “Phượng buồn”, “Chạnh lòng”, “Nhớ mẹ lý mồ côi”,…. Có thể nói, Cẩm Ly là ca sĩ thành công nhất của hãng thu âm Kim Lợi studio. Năm 2015 Cẩm Ly bị căn bệnh viêm xoang làm ảnh hưởng đến giọng hát, cô quyết định tạm dừng ca hát và diễn show, tập trung vào việc chữa bệnh.


Vào năm 2018, giọng hát của cô đã hồi phục được 80% và bắt đầu đi hát lại. Tuy nhiên giọng hát của Cẩm Ly đã không còn trong trẻo mà bị trầm hơn. Cô chấp nhận thực tế và luôn tìm kiếm những ca khúc phù hợp với giọng hát của mình.

Cẩm Ly
Cẩm Ly
Cẩm Ly
Cẩm Ly

Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1970 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Hồng Nhung
  2. top 2 Cẩm Ly
  3. top 3 Cát Phượng
  4. top 4 Như Quỳnh
  5. top 5 Thúy Uyên
  6. top 6 Jimmii Nguyễn
  7. top 7 Ngọc Huyền
  8. top 8 Cẩm Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy