Call of War: World War 2

Call of War: World War 2 là một trò chơi trực tuyến nhập vai về thời chiến tranh được phát hành bởi Bytro Labs. Trò chơi được thiết kế với các đặc tính của một chiến tranh thực tế, như thống trị thế giới, chiến lược, điều khiển kinh tế, đặc biệt là thời chiến tranh thứ hai.


Người chơi có thể tự xây dựng quân đội, quản lý nguồn lực, nâng cấp cơ sở hạ tầng và tham gia các chiến dịch lớn. Call of War: World War 2 còn có nhiều đối tượng khác nhau, như nhà vua, cấp bậc quản lý và cứ điểm. Người chơi có thể đối đầu với nhau trong các trận đấu trực tuyến và kết nối với bạn bè để hợp tác trong các chiến tranh. Call of War là một game thời chiến tranh độc đáo, khám phá để tạo ra những trận chiến thú vị và hấp dẫn. Tất cả tài nguyên được khai thác trong lãnh thổ của bạn ngoại trừ vàng. Nó chỉ có thể được mua bằng tiền thật, tài nguyên được cập nhật mỗi ngày trò chơi. Số lượng tài nguyên được trích xuất bị ảnh hưởng bởi các tòa nhà trong khu vực, cũng như số lượng đơn vị của bạn. Loại đơn vị không quan trọng, mỗi loại tiêu thụ một tài nguyên nhất định, vì vậy hãy cẩn thận khi chế tạo nhiều tàu, vì chúng tiêu thụ dầu và thực phẩm, bộ binh, thực phẩm và sức người. Call of War: World War 2 dựa trên chiến lược theo lượt của thế chiến thứ hai trong thời gian thực với các yếu tố kinh tế và chiến thuật. Bạn phải nắm quyền chỉ huy của một quốc gia riêng biệt. Bạn đang ở trên bản đồ thế giới toàn cầu nơi không rõ đồng minh của bạn là ai và kẻ thù của bạn là ai.


Suy nghĩ qua từng bước và lên kế hoạch trước là chìa khóa thành công. Không có hành động ngay lập tức, chỉ có những động thái chu đáo trước, có thể mất vài ngày. Nhưng điều này không làm cho trò chơi trở nên kém hấp dẫn, ngược lại, nó sẽ hấp dẫn những người thích suy nghĩ và lập kế hoạch.


Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.bytro.callofwar1942&hl=vi&gl=US

Link iOS: apps.apple.com/us/app/call-of-war-ww2-strategy/id1331030677

Call of War: World War II
Call of War: World War II
Call of War: World War II

Top 10 Game chiến thuật hay nhất cho Android và iOS

  1. top 1 Raid: Shadow Legends
  2. top 2 Mafia City
  3. top 3 Forge of Empires
  4. top 4 Rise of Cultures
  5. top 5 Call of War: World War 2
  6. top 6 Conflict of Nations: World War III
  7. top 7 Company of Heroes
  8. top 8 Bad North
  9. top 9 Rebel Inc.
  10. top 10 Plague Inc.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy