Cake Crush

top 2
Trung Vũ

Nếu bạn là người bị cuốn hút bởi những chiếc bánh ngọt được làm thủ công thì Cake Crush chính là địa điểm mà bạn nên ghé thăm. Một trong những lý do quan trọng giúp cho Cake Crush luôn chiếm trọn cảm tình của khách hàng chính là vì bánh ở đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn, không chất bảo quản. Hương vị của bánh rất đa dạng, vừa giữ nguyên hương vị của bánh ngọt truyền thống đồng thời có sự kết hợp với những nguyên liệu mới để tạo nên sự hấp dẫn cho từng loại bánh.


Được làm với công thức riêng, sử dụng bằng nguyên liệu sạch và chất lượng nên mỗi chiếc bánh làm ra đều mang hương vị thơm ngon và đẹp mắt. Điểm nổi bật chính là các mẫu bánh tại đây đa dạng và phong phú về mẫu mã và kiểu dáng, thích hợp cho mọi dịp, phù hợp cho mọi bữa tiệc và theo yêu cầu của người đặt. Vậy nên 4 lý do giúp dòng bánh tiramisu nhà Cake Crush "chinh phục” được rất nhiều khách hàng:

  • Hương vị đặc trưng: Chiếc bánh Tiramisu hoàn thiện có vị nồng nhẹ của rượu marsala, chút ngậy từ phô mai, đắng bởi cà phê cùng sự mềm mịn của lớp kem.
  • Trải nghiệm mới lạ khi thưởng thức: Khác hẳn với bánh kem truyền thống,hương vị của Tiramisu hòa quyện đều với nhau và tan ngay trong miệng của bạn khi thưởng thức.
  • Kiểu dáng đa dạng: Ngoài những kiểu dáng truyền thống, bánh Tiramisu cũng có thể kết hợp cùng với các mẫu trang trí sáng tạo khác như Fondant, bánh hoa Hàn Quốc
  • Chất lượng tuyệt vời: Từ những nguyên liệu cao cấp đến vị bánh ngon tuyệt khi thưởng thức và có thể kết hợp trong nhiều kiểu trang trí khác nhau. Bánh Tiramisu mang lại một chất lượng tuyệt vời và là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 74 Trần Quốc Toản, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số 389 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số 111 Nguyễn Công Trứ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Xem thêm chi nhánh tại https://www.facebook.com/cakecrush47/
Điện thoại: 023 6356 5269
Email: cakecrush47@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/cakecrush47/
    Cake Crush
    Cake Crush
    Cake Crush
    Cake Crush

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy