Cài đặt ứng dụng từ các nguồn khác

Một trong những tính năng bảo mật mặc định hợp lý hơn trên thiết bị Android là không cho phép người dùng cài đặt ứng dụng từ bên ngoài Cửa hàng Play. Nhưng với rất nhiều ứng dụng tuyệt vời mà bạn có thể tìm thấy bên ngoài Cửa hàng Play, bạn có thể muốn mạo hiểm vượt ra khỏi những bức tường đó. Kể từ thế hệ Android 8.0, phương pháp cài đặt ứng dụng từ các nguồn không xác định đã được thay đổi.


Thay vì bạn cấp quyền tải xuống APK thông qua một ứng dụng hiện có trên điện thoại của mình, phương pháp cài đặt mới hơn yêu cầu bạn cấp quyền cho các ứng dụng được phép cài đặt APK từ các nguồn không xác định trên mạng. Cài đặt ứng dụng từ các nguồn không xác định trong Android 10, 11 và 12:

  • Mở Cài đặt trên điện thoại của bạn.
  • Nhấn để mở “Ứng dụng”, sau đó tiếp tục nhấn để truy cập vào “Quyền truy cập ứng dụng đặc biệt”. Nếu bạn không tìm thấy mục này, hãy chuyển đến tab "Nâng cao", sau đó đi đến là "Quyền truy cập ứng dụng đặc biệt".
  • Nhấn vào “Cài đặt ứng dụng không xác định”.
  • Nhấn vào ứng dụng bạn sẽ sử dụng để cài đặt các ứng dụng của bên thứ ba. Đây thường là một trình duyệt hoặc ứng dụng Tệp. Sau đó bật “Cho phép từ nguồn này”.
  • Nhấn vào tệp APK để cài đặt.
Cài đặt ứng dụng từ các nguồn khác
Cài đặt ứng dụng từ các nguồn khác
Cài đặt ứng dụng từ các nguồn khác
Cài đặt ứng dụng từ các nguồn khác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy