Cách xử lý quá liều, quên liều

Cách xử lý quá liều:

Hiện tượng quá liều thường rất hiếm gặp. Tuy nhiên, người dùng có thể xuất hiện triệu chứng buồn nôn hoặc bị xuất huyết âm đạo khi sử dụng sản phẩm quá liều. Khi đó, cần ngay lập tức ngừng sử dụng sản phẩm và đến gặp bác sĩ để được tư vấn lộ trình điều trị phù hợp. Nên theo dõi nồng độ Natri va Kali trong huyết thanh khi xảy ra quá liều.


Cách xử lý khi quên liều: Tùy vào thời điểm bắt đầu cũng như số liều bỏ lỡ mà có các cách xử lý để đảm bảo công dụng mong muốn.

  • Trường hợp quên 1 liều: Có khả năng bạn sẽ có thai.
    • Nếu quên 1 viên, uống ngay viên đó khi nhớ ra và uống viên kế tiếp vào thời điểm đã chọn trong ngày. Điều này có nghĩa là bạn sẽ uống 2 viên trong ngày đó. Hãy sử dụng bao cao su để bảo vệ trong vòng 7 đến 10 ngày tiếp theo.
    • Trường hợp quên hơn 1 viên: Duy trì việc sử dụng những viên còn lại trong vỉ và sử dụng bao cao su liên tục cho đến khi bắt đầu vỉ mới. Nếu không có kinh sau 21 ngày dùng (đặc biệt nếu sử dụng không đúng theo hướng dẫn), cần xác định khả năng mang thai trước khi bắt đầu vỉ mới.
  • Quên 2 liều trong 1 tháng: Uống 2 viên ngay khi nhớ ra và dùng 2 viên vào ngày kế tiếp. Sau đó, tiếp tục uống 1 viên mỗi ngày cho đến khi hết vỉ. Hãy kết hợp với một số phương pháp tránh thai khác nếu có quan hệ tình dục trong vòng 7 ngày sau khi quên dùng.
  • Quên không dưới 3 liều trên 1 tháng: Tiếp tục uống 1 viên mỗi ngày cho đến hết ngày chủ nhật bất kỳ trong chu kỳ. Vào ngày chủ nhật đó, loại bỏ hết tất cả viên còn lại trong vỉ một cách an toàn. Sau đó, sử dụng vỉ mới từ ngày chủ nhật đó. Kết hợp với các phương pháp tránh thai khác trong vòng 7 ngày. Có thể không có chu kỳ kinh nguyệt trong tháng đó.
Cách xử lý quá liều, quên liều
Cách xử lý quá liều, quên liều
Cách xử lý quá liều, quên liều
Cách xử lý quá liều, quên liều

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy