Các trung tâm thương mại

Vào dịp lễ 30/4 -1/5 này, các trung tâm thương mại trong nội thành đều đã sẵn sàng vào cuộc để có thể phục vụ tất cả mọi người. Mọi người có thể đến tham quan, mua sắm, nghỉ ngơi cũng như tham gia vào các trò chơi vận động, các hoạt động tập thể để tạo bầu không khí thoải mái tr0ng suốt kì nghỉ. Một số trung tâm thương mại lý tưởng mà chúng ta không nên bỏ qua chẳng hạn như:

  • Royal City: Đến với nơi này, các bạn có thể tận hưởng không gian thanh lịch, mát mẻ, thoải mái và sạch sẽ như đang ở tại các khu đô thị ở nước ngoài. Các phân khu trong Royal City được xây dựng dựa theo chuẩn mô hình quốc tế, các bạn có thể tha hồ mua sắm tại Vincom Mega Mall (VMM) Royal City. Hay bạn cũng có thể tham quan, vui chơi tại khu Công viên nước trong nhà đầu tiên tại Việt Nam – Vinpearl Water Park Royal City và khu Quần thể sân băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam (Vinpearl Ice Rink Royal City). Ngoài ra, nơi này cũng có nhiều khu vực giải trí với các rạp chiếu phim 2D, 3D, 4D… cùng các khu vui chơi khác phù hợp với nhiều lứa tuổi.
  • Vincom Center Bà Triệu: Khi đến với nơi này, bạn sẽ thoải mái mua sắm với nhiều mặt hàng đa dạng đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng từ nước ngoài cũng như được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị. Tầng 1 – tầng 4 là khu vực bán hàng thời trang và mỹ phẩm chia rõ thời trang nam/nữ/trẻ em… Tầng 5 là khu thế giới trò chơi với máy móc hiện đại, còn tầng 6 là câu lạc bộ thể thao cao cấp Elite Fitness.
  • Thủy cung tại Times City: Đến với không gian thủy cung nơi đây, mọi người sẽ không thể rời mắt khỏi những sinh vật biển cực cuốn hút trong làn nước trong xanh và còn thỏa thích khám phá thế giới kỳ bí trong lòng đại dương. Đặc biệt, khu thủy cung ở trung tâm thương mại này còn nổi tiếng ở sự xuất hiện của loài chim cánh cụt tới từ Nam Cực và khu vực hang động là nơi sinh sống của các loài bò sát với nhiều kích từ lớn cho đến nhỏ.
Các trung tâm thương mại - địa điểm vui chơi 30/4 tại Hà Nội tuyệt vời nhất
Các trung tâm thương mại - địa điểm vui chơi 30/4 tại Hà Nội tuyệt vời nhất
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy