Các tiện ích quan trọng khác trên máy lạnh

Máy lạnh hiện nay còn thường song hành cùng với nhiều công nghệ hiện đại khác. Bạn cần xem xét kỹ nhu cầu và điều kiện thực tế tại nhà để mua được chiếc máy lạnh thích hợp nhất, tránh lãng phí.

  • Chế độ ngủ ban đêm: Mang đến luồng không khí êm dịu, giúp người dùng không bị lạnh vào ban đêm. Đặc biệt thích hợp cho gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.
  • Điều khiển bằng điện thoại, có wifi: điều hòa, máy lạnh có kết nối internet cho phép dùng smartphone để điều khiển chiếc điều hòa tại nhà bạn mọi lúc, mọi nơi.
  • Làm lạnh nhanh tức thì: Nhanh chóng làm lạnh căn phòng trong thời gian ngắn, bạn không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, thư giãn.
  • Tính năng làm mát siêu êm: Thích hợp cho nhà có người già và trẻ nhỏ, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu, không gian yên tĩnh, giúp nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày hoạt động.
  • Máy lạnh có khả năng thổi gió dễ chịu: giúp làm mát tự nhiên và sảng khoái mà không bị sốc nhiệt khi bị hơi lạnh thổi trực tiếp vào người nhờ các cánh đảo gió di chuyển hướng lên phía trên trần nhà, dẫn luồng khí lạnh lan tỏa từ trên xuống và bao phủ đều khắp phòng.
Các tiện ích quan trọng khác trên máy lạnh
Các tiện ích quan trọng khác trên máy lạnh
Các tiện ích quan trọng khác trên máy lạnh
Các tiện ích quan trọng khác trên máy lạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy