Các thương hiệu túi chống sốc

Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều mẫu túi chống sốc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trong đó phải kể đến đó chính là:

  • Thương hiệu Rivacase: Với những bạn trẻ yêu thích công nghệ, chuyên sử dụng các thiết bị điện tử như máy ảnh, laptop… thì không còn gì quá xa lạ với thương hiệu Rivacase. Đến từ đất nước Đức, các dòng balo, túi xách, túi chống sốc Rivacase với thiết kế đẹp mắt, sáng tạo không những hợp thời trang, sang trọng, tạo phong cách riêng cho mỗi cá nhân mà nó còn được ví như giải pháp bảo vệ tối ưu giúp máy ảnh, laptop không bị hư hỏng bởi các tác động từ bên ngoài như va chạm mạnh, rơi vỡ khi di chuyển.
  • Thương hiệu Elecom: Elecom là thương hiệu thiết kế sáng tạo được thành lập tại Los Angeles, có bề dày am hiểu về công nghệ, thời trang với nguyên tắc lấy con người làm trung tâm. Hãng sản xuất các sản phẩm, phụ kiện dành cho máy tính xách tay và các thiết bị điện tử (như túi chống sốc, balo chống sốc, các loại đầu chuyển,…), chú trọng vào các chức năng và chỉn chu từng chi tiết. Các sản phẩm của Elecom đều có chất lượng tuyệt vời, đa năng, độ bảo vệ cao và vừa vặn với các thiết bị.
  • Túi chống sốc laptop TUCANO: là thương hiệu balo, túi xách đến từ Milan, Ý - một trong những kinh đô thời trang lớn hàng đầu thế giới. Sau gần 1 thế kỷ hoạt động (kể từ năm 1932), TUCANO luôn đề cao sứ mệnh đưa phong cách sống thời trang và đẳng cấp tới người tiêu dùng trên toàn thế giới.
  • Túi chống sốc laptop Jinya: cũng là thương hiệu phụ kiện đến từ Trung Quốc, có chất lượng khá tốt và được nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng. Tại Việt Nam, Jinya được phân phối với các sản phẩm như balo laptop, túi chống sốc và cáp sạc,..
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy