Các thương hiệu sản xuất túi trữ sữa chất lượng, an toàn

Các thương hiệu sản xuất túi trữ sữa chất lượng, an toàn:

  • Unimom: Unimon là thương hiệu sản xuất, cung cấp đồ dùng mẹ và bé đa dạng, uy tín hàng đầu Hàn Quốc. Các sản phẩm của Unimom tuy có giá thành tương đối cao nhưng vẫn được đông đảo mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng bởi chất lượng, sự tiện lợi mà sản phẩm đem lại xứng đáng với số tiền bỏ ra.
  • Pur: Pur là thương hiệu đến từ Anh Quốc. Với hơn 40 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm cho trẻ sơ sinh trẻ nhỏ, Pur đã cho ra mắt trên thị trường nhiều sản phẩm chất lượng, được làm từ chất liệu an toàn, kiểm tra nghiêm ngặt trong suốt quá trình sản xuất.
  • Sunmum: Sunmum là công ty sản xuất túi trữ sữa số 1 tại Đông Nam Á đến từ Thái Lan. Túi trữ sữa Sunmum luôn được sản xuất dưới khâu kiểm định nghiêm ngặt cũng như khử trùng sản phẩm một cách an toàn nhất trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.
  • Pigeon: Pigeon là thương hiệu sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé uy tín đến từ Nhật Bản. Sản phẩm của hãng cho ra thị trường đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đáng yêu, đảm bảo chất lượng, an toàn và có giá thành vừa túi tiền.
  • Philips Avent: Các bà mẹ bỉm sữa chắc hẳn cũng đã từng một lần nghe đến thương hiệu Philips Avent hoặc đã từng sử dụng qua sản phẩm của hãng nổi tiếng đến từ Anh Quốc, được các mẹ bỉm sữa ưa chuộng. Philips Avent đã cho ra mắt thị trường những sản phẩm như máy hút sữa, bình sữa, ly trữ sữa, ti giả, túi trữ sữa, máy tiệt trùng bình sữa, máy hâm sữa,... Túi trữ sữa là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng, được ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn, độ an toàn cũng như sự tiện nghi mà nó đem lại cho mẹ trong quá trình chăm con nhỏ.
Các thương hiệu sản xuất túi trữ sữa chất lượng, an toàn
Các thương hiệu sản xuất túi trữ sữa chất lượng, an toàn
Các thương hiệu sản xuất túi trữ sữa chất lượng, an toàn
Các thương hiệu sản xuất túi trữ sữa chất lượng, an toàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy