Top 5 Quốc gia bạn có thể du học miễn phí

  1. top 1 Đức
  2. top 2 Pháp
  3. top 3 Các nước Bắc Âu
  4. top 4 Áo
  5. top 5 Hy Lạp

Các nước Bắc Âu

Được biết đến với chất lượng cuộc sống cao, thiên nhiên tuyệt đẹp và chính trị tự do. Các quốc gia Bắc Âu cũng tự hào có một hệ thống giáo dục đại học mạnh nhất trên thế giới. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể học tập, sinh sống ở những đất nước hạnh phúc nhất thế giới, đáng sống nhất thế giới,… mà hoàn toàn miễn phí!


Trong khi Iceland chỉ không tốn học phí, những quốc gia Bắc Âu khác như Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy và Thụy Điển cung cấp tất cả các cơ hội để được học miễn phí thật sự. Tuy nhiên, đối với sinh viên đến từ Việt Nam, Na Uy là sự lựa chọn miễn phí phù hợp nhất.

Na Uy: Du học Na Uy miễn phí học phí dành cho tất cả sinh viên, bất kể trình độ hay quốc tịch của bạn. Đa số các chương trình đại học được dạy bằng tiếng Na Uy, nên sinh viên cần phải chứng minh trình độ tiếng Na Uy của mình. Tuy nhiên, nếu không biết tiếng Na Uy bạn vẫn có thể du học miễn phí tại đây với đầu vào tiếng Anh. Sau khi được nhận vào trường bạn sẽ có 1 năm học chuyển ngữ. Tiếng Nauy giống gần 80% tiếng Anh nên các bạn không cần quá lo lắng. Ở cấp độ thạc sĩ và tiến sĩ, chương trình tiếng Anh là phổ biến hơn và miễn học phí vẫn được áp dụng.


Iceland:
Không có học phí cho bất kỳ sinh viên nào tại bất kỳ trường đại học công lập nào, nhưng bạn sẽ phải trả phí đăng ký hàng năm là 75.000 ISK (khoảng US $ 520). Với sinh viên Việt Nam (đến từ bên ngoài EU / EEA), bạn sẽ phải trả một khoản phí đăng ký nhỏ. Học phí được tính tại các trường đại học tư và sẽ cao hơn đối với sinh viên không thuộc EU / EEA.

Phần Lan:
Phần Lan hiện tại đã bắt đầu thu học phí với sinh viên không thuộc EU. Do đó, sinh viên cần phải trả học phí ít nhất € 1.500 mỗi năm (~ US $ 1.840). Tuy nhiên, hầu hết sinh viên sẽ phải trả từ € 4.000 đến € 20.000 (khoảng US $ 4,380 – 21.905) tùy thuộc vào khóa học của họ.

Đan Mạch và Thụy Điển:
Đan Mạch và Thụy Điển, chỉ mở rộng đặc quyền giáo dục đại học miễn phí của họ cho các học sinh từ bên trong khối EU / EEA và Thụy Sĩ. Có nghĩa là sinh viên đến từ bên ngoài các khu vực này phải trả học phí cho chương trình cử nhân và thạc sĩ. Chương trình tiến sĩ được tài trợ đầy đủ, giúp các ứng viên tiến sĩ có cơ hội để đạt được bằng cấp của họ mà không phải trả phí, và kiếm được một mức lương hấp dẫn.


GỢI Ý TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC:

  • Du học INEC: https://duhocinec.com
  • Du học Trawise: https://duhoctrawise.edu.vn
  • Du học Phần Lan: https://duhocphanlan.info
Các nước Bắc Âu
Các nước Bắc Âu
Các nước Bắc Âu
Các nước Bắc Âu

Top 5 Quốc gia bạn có thể du học miễn phí

  1. top 1 Đức
  2. top 2 Pháp
  3. top 3 Các nước Bắc Âu
  4. top 4 Áo
  5. top 5 Hy Lạp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy