Các nguyên tắc thiết kế nội thất quan trọng và đơn giản để tạo ra một không gian ấm cúng

  • Nguyên tắc “ít hơn là nhiều hơn” tập trung vào chất lượng hơn là số lượng. Khi nói đến thiết kế nội thất, thực hiện nó theo phong cách tối giản, cần thiết - không làm quá tải căn phòng với đồ trang trí hay đồ nội thất và sử dụng thực vật để trang trí - có thể vừa mang lại hiệu quả kinh tế cao.
  • Sử dụng nến. Nến là yếu tố trang trí cuối cùng cho phòng ăn và hội trường. Chúng mang lại cảm giác ấm áp cho không gian. Bạn có thể sử dụng giá đỡ nến hoặc chân nến để tạo ra những không gian đẹp mắt.
  • Nếu bạn thích hình ảnh trên tường, bạn nên chọn hình ảnh theo mục đích của căn phòng. Nếu là phòng ăn, chúng có thể là hình ảnh đồ ăn, thiên nhiên, cảnh các công việc hàng ngày,…. Nếu là phòng khách, chúng có thể là bản sao của các bức tranh hay phong cảnh nổi tiếng, cùng nhiều thứ khác.
  • Giữ không gian luôn ngăn nắp và sạch sẽ góp phần giữ cho tâm trí của bạn ngăn nắp. Ngôi nhà của bạn là sự phản ánh những gì đang xảy ra trong não bạn. Khi có nhiều thứ lộn xộn, nó sẽ tạo ra các tâm trạng không tốt. Bạn có thể sớm thấy mình bị choáng ngợp và bối rối. Nếu mọi thứ ngăn nắp, mọi thứ tự nhiên trôi chảy, giống như ý tưởng vậy. Một mẹo nhỏ nữa là hãy loại bỏ hoặc cho đi những món đồ mà bạn không còn cần nữa hoặc những thứ đó chiếm diện tích quá nhiều.
  • Xác định phong cách của bạn. Để trang trí, bạn có thể chọn giữa gỗ để tạo hiệu ứng mộc mạc, một thứ gì đó sáng tạo và đầy màu sắc hơn, hoặc có thể theo cách tiếp cận tối giản. Khi bạn đã xác định phong cách, bạn có thể chọn màu sắc và thiết kế mà bạn dễ nhận ra nhất và chọn các chi tiết sẽ tạo ra sự khác biệt.

Nguồn: BRIGHTSIDE

Các nguyên tắc thiết kế nội thất quan trọng và đơn giản để tạo ra một không gian ấm cúng
Các nguyên tắc thiết kế nội thất quan trọng và đơn giản để tạo ra một không gian ấm cúng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy