Các lưu ý khi dùng Lexomil

Một số lưu ý khi sử dụng Lexomil:

  • Sử dụng benzodiazepine ở liều cao có thể gây ra nguy cơ lệ thuộc vào sản phẩm. Tình trạng này có thể trở nên nghiêm trọng hơn khi sử dụng sản phẩm kéo dài, ở liều cao hoặc ở những người có yếu tố nguy cơ. Các triệu chứng của việc nghiện sản phẩm thường xuất hiện khi ngưng sản phẩm đột ngột, bao gồm run rẩy, vật vã, rối loạn giấc ngủ, hồi hộp, đau đầu và rối loạn sự tập trung. Ngoài ra, có thể xuất hiện các triệu chứng khác như toát mồ hôi, co thắt cơ bắp và bụng, rối loạn tri giác, và đôi khi có thể gây mê sảng và cơn động kinh.
  • Để giảm thiểu nguy cơ lệ thuộc vào sản phẩm, benzodiazepine chỉ nên được kê đơn sau khi đã chẩn đoán kỹ bệnh và chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn nhất có thể, ví dụ như trong trường hợp của sản phẩm giúp ngủ ngon, không vượt quá 4 tuần. Khi cần tiếp tục sử dụng, cần tái khám định kỳ. Ngừng sử dụng sản phẩm cần thực hiện từ từ, giảm liều dần dần và không được ngưng sản phẩm đột ngột.
  • Cần lưu ý rằng tác dụng của Lexomil và các loại sản phẩm tương tự có thể giảm dần theo thời gian, mặc dù sử dụng cùng một liều lượng nếu sử dụng lặp lại trong vài tuần.
  • Một tình trạng phản ứng dội ngược có thể xảy ra khi ngừng điều trị với Lexomil, là khi tình trạng mất ngủ xuất hiện trở lại, thậm chí nặng hơn. Điều này có thể kèm theo các phản ứng khác như thay đổi tâm trạng, lo lắng, khó ngủ và căng thẳng. Do đó, việc giảm dần liều lượng khi muốn ngưng sử dụng sản phẩm là cần thiết.
  • Cần chú ý đặc biệt khi sử dụng sản phẩm này đối với phụ nữ mang thai, vì không được khuyến cáo trong thời kỳ mang thai trừ khi thực sự cần thiết. Đối với phụ nữ cho con bú, cũng không được khuyến khích sử dụng do thuốc có thể chuyển vào sữa mẹ.
  • Cuối cùng, những người sử dụng sản phẩm an thần cần nhớ rằng họ không nên lái xe hoặc vận hành máy móc sau khi sử dụng từ 4 đến 6 tiếng để đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác.
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy