Các lưu ý khi dùng Citava

Một số lưu ý khi người bệnh dùng sản phẩm Citava như sau:

  • Người bệnh nên dùng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý thay đổi liều khi chưa có ý kiến của bác sĩ điều trị. Không nên ngưng sản phẩm khi thấy các triệu chứng lâm sàng đã được cải thiện. Tuyệt đối không được đưa sản phẩm Citava cho người khác uống nếu thấy họ có các triệu chứng tương tự.
  • Trước khi dùng sản phẩm, người bệnh cần kiểm tra hạn dùng của sản phẩm, nếu sản phẩm đã hết hạn sử dụng thì không nên dùng, vì có thể sản phẩm có thể làm nặng thêm tình trạng bệnh hiện có hoặc gây ra những tác dụng có hại khác.
  • Phụ nữ có thai: Không tự ý sử dụng bất kỳ loại sản phẩm nào khi chưa có chỉ định của bác sĩ, đặc biệt trong giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ. Tương tự như các sản phẩm khác, sử dụng sản phẩm Citava trong quá trình mang thai có thể xảy ra những nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến thai nhi như sảy thai, dị tật,... Vì vậy, cần thận trọng dùng sản phẩm cho phụ nữ đang mang thai, người bệnh chỉ dùng sản phẩm này khi có chỉ định của bác sĩ điều trị.
  • Phụ nữ cho con bú: Theo nghiên cứu lâm sàng, sản phẩm Citava được biết có bài tiết qua sữa mẹ, nên khi người bệnh dùng sản phẩm có thể xảy ra các nguy cơ có hại cho trẻ bú mẹ.
  • Trong trường hợp bệnh lý của người mẹ trong tình trạng bắt buộc phải dùng sản phẩm này cho quá trình điều trị, người mẹ có thể dùng sản phẩm nhưng nên ngưng cho con bú trong thời gian điều trị bệnh. Người bệnh tuyệt đối không tự ý sử dụng sản phẩm khi chưa có chỉ dẫn của bác sĩ điều trị.
Phụ nữ có thai nên thận trong khi sử dụng sản phẩm
Phụ nữ có thai nên thận trong khi sử dụng sản phẩm
Sản phẩm có thể xảy ra các nguy cơ có hại cho trẻ bú mẹ.
Sản phẩm có thể xảy ra các nguy cơ có hại cho trẻ bú mẹ.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy