Các bản làng vùng cao

Với bản Tả Phìn thì từ thị trấn Sapa bạn đi về hướng Đông 17km, Lao Chải ngay cạnh suối Mường Hoa (Thung lũng Mường Hoa),... Đây là những bản đặc trưng của người dân tộc GIáy, H'mông đen.


Đến bản Tả Phìn, bạn có thể ghé thăm hang động Tả Phìn ngay gần đó. Trong hang có nhiều nhũ đá tạo nên những hình thù kỳ thú như hình tiên múa, đoàn tiên ngồi, cánh đồng xa, rừng cây lấp lánh…Tiếp đến bạn sẽ không thể bỏ qua tu viện – một công trình kiến trúc có thiết kế độc đáo theo kiểu Tây phương được xây dựng từ cuối thế kỷ 19. Đến nay nơi đây vẫn giữ được dáng vẻ cổ kính rêu phong như vốn có.


Cách thị trấn Sapa 8 km là bản Tả Van - Đây là nơi sinh sống của phần lớn đồng bào người Giáy. Đường vào bản khá nhỏ, hẹp và vẫn là đường đất. Hai bên đường vào bản là những thửa ruộng bậc thang xanh tươi mơn mởn để du khách có thể tha hồ ngắm nhìn và chụp ảnh lưu niệm.


Đến Bản Hồ bên cạnh việc được tham gia vườn quốc gia Hoàng Liên với đa dạng các loại động, thực vật mà còn được hòa mình vào không khí ấm cúng, thân mật của gia đình đồng bảo bản địa. Ngoài ra, khí hậu ở bản Hồ khá ấm nên vào trưa chiều du khách có thể tắm tại suối Lave hay ngắm nhìn thác Đá Nhảy bọt tung trắng xóa….

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy