Cà Phê Thứ Bảy Trẻ

Cái tên đầu tiên mà bạn nên ghi vào danh sách những địa điểm có không gian nghệ thuật giúp bạn kích hoạt khả năng sáng tạo của bạn đó là Cà Phê Thứ Bảy Trẻ. Nhắc đến những buổi cà phê sáng thứ bảy, ta nghĩ ngay đến thời gian thảnh thơi sau một tuần học tập và làm việc mệt mỏi, trò chuyện xuyên chủ đề cùng bạn bè và người thân bên ly cà phê thơm nồng. Nhưng đến với Cà Phê Thứ Bảy Trẻ được thành lập bởi nhạc sĩ Dương Thụ không chỉ đạt được mục đích tương tự như trên, mà nơi đây còn tạo ra không gian để người trẻ thoải mái trao đổi và học hỏi.


Không gian mới của Cà phê thứ Bảy Trẻ tại 264 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3 sẽ là không gian tiện dụng, phù hợp với các hoạt động của giới trẻ sáng tạo nhằm thu hút các nhóm học thuật ở các trường đại học, các nhóm sáng tạo nghệ thuật trong lĩnh vực nghe (nhạc thể nghiệm; nhạc đương đại bao gồm cả thính phòng đương đại, New Age, World Music và Contemporary Jazz ) và nhìn (Installation, Perfomance, Vidéo Art), cả trong lĩnh vực văn học (thơ tân hình thức), điện ảnh (phim ngắn, phim tài liệu, phim tác giả…) trong lĩnh vực thiết kế, thời trang.


Diễn ra đều đặn vào buổi tối thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần, các hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy Trẻ bao gồm nhiều chuỗi tọa đàm, chiếu phim, trình diễn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ văn học, nghệ thuật, triết học, cho đến những vấn đề nổi cộm của xã hội.


“Công chúng đến với Cà Phê Thứ Bảy Trẻ vì tri thức, bởi những vấn đề đưa ra thường khá hàn lâm. Những bạn trẻ đến đây là những người được chọn, cái chọn của chính chủ đề, của diễn giả và cái chọn của người tham gia,” nhạc sĩ Dương Thụ cho biết. Nếu bạn yêu thích một không gian, nơi tri thức là sợi dây kết nối con người, nơi trân trọng và đề cao những ý kiến và góc nhìn mới, hãy thử dành một buổi sáng thứ Bảy ghé thăm không gian sáng tạo này trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 3 & Lầu 4 Quán Trung Nguyen Legend, 603 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

Email: salonvanhoacaphethu7@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thubaytre/

Website: https://caphethubay.net/

Thời gian mở cửa: 6:30 – 22:30

Cà Phê Thứ Bảy Trẻ
Cà Phê Thứ Bảy Trẻ
Cà Phê Thứ Bảy Trẻ
Cà Phê Thứ Bảy Trẻ

Top 9 Không gian nghệ thuật dành dân sáng tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh

  1. top 1 The Factory Contemporary Arts Centre
  2. top 2 Sun Life Flagship - De La Sól
  3. top 3 Ươm Art Hub
  4. top 4 MAY artspace
  5. top 5 The Nutshell Saigon
  6. top 6 OBJoff
  7. top 7 Cái Tổ Nhỏ
  8. top 8 XYZ Café & Artspace
  9. top 9 Cà Phê Thứ Bảy Trẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy