Cà Phê Núi Gia Nghĩa - Đắk Nông

Cà Phê Núi Gia Nghĩa - Đắk Nông là quán cafe được nhiều khác yêu thích tại Đắk Nông. Quán cafe Cà Phê Núi Gia Nghĩa - Đắk Nông có không gian rộng rãi, có chỗ ngồi đa dạng: ngồi trong nhà, ban công, sân vườn...


Mặc dù quán luôn đông khách nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, mỗi góc lại mang một dấu ấn khác nhau. Không những vậy, Cà Phê Núi Gia Nghĩa - Đắk Nông có rất nhiều cây xanh nên tạo được cho khách hàng cảm giác giống như cafe sân vườn, rất thiên nhiên. Cà Phê Núi Gia Nghĩa - Đắk Nông có các món cafe truyền thống và cafe kiểu Ý, ngoài ra còn có sinh tố, sữa chua,... Đến với Cà Phê Núi Gia Nghĩa - Đắk Nông, vừa thưởng thức, vừa tận hưởng không khí trong lành của buổi sáng sớm, lấy năng lượng để sẵn sàng cho một ngày làm việc mệt mỏi thì thật tuyệt vời.


Đồ uống ở Cà Phê Núi Gia Nghĩa - Đắk Nông ngon nhưng giá cả lại rất bình dân, vừa túi tiền đối với mọi khách hàng. Đây cũng chính là lý do mà quán luôn đông khách, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Nếu bạn muốn tụ tập, tán gẫu cùng bạn bè vào cuối tuần thì nhớ ghé quán sớm để không gặp phải tình trạng hết chỗ ngồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Hàm Nghi, Khu tái định cư Đăk Nia, Gia Nghĩa, Đăk Nông

Hotline: 094 585 07 07

Facebook: https://www.facebook.com/nuiteacoffee

Cà Phê Núi Gia Nghĩa - Đắk Nông
Cà Phê Núi Gia Nghĩa - Đắk Nông
Cà Phê Núi Gia Nghĩa - Đắk Nông
Cà Phê Núi Gia Nghĩa - Đắk Nông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy