Cà phê đen

Cà phê đen có tác dụng làm tiêu mỡ da, bạn hãy uống 1 tách cà phê đen vào buổi sáng trước khi tập thể thao khoảng 30 phút. Các chất béo trong cơ thể bạn sẽ bị đốt cháy trong quá trình bạn tập luyện sau đó. Ngoài ra, phần bã của cà phê đen bạn cho thể dùng để mát xa da, giúp da bạn trắng sáng và các tế bào chết sẽ biến mất.


Trong các cách uống cà phê giảm cân hiệu quả thì việc ăn tối lúc trước 7h tối và uống thêm 1 tách cà phê không đường sẽ giúp bạn giảm đi cân nặng đáng kể đồng thời sẽ hạn chế khả năng bị say cà phê hoặc gây ra những triệu chứng đau đầu, chóng mặt như khi uống cà phê vào chiếc bụng rỗng. Ngoài ra, khi ăn tối sớm thường sẽ dẫn đến việc bị đói bụng lúc tối muộn, nên khi có cà phê vào thì sẽ làm giảm đi đáng kể cảm giác thèm ăn, giúp bạn tránh được những cám dỗ của các thức quà bánh, đồ ăn vặt ngon vào ban đêm.


Nguyên liệu:

  • Cafe bột: 3 thìa canh
  • Đường cát trắng: 1 thìa canh
  • Nước sôi 100°C: 160 ml


Cách làm:

  • Dùng nước sôi tráng qua phin cà phê, bạn cần tráng kỹ cả nắp phin và gạt phin nhé, để làm tăng nhiệt độ của phin, từ đó khi pha thì cafe sẽ nhận được lượng nhiệt chuẩn nhất.
  • Cho cafe vào phin sau đó lắc nhẹ phin để cafe dàn đều, rồi ấn nhẹ nắp gài phin, bạn cần lưu ý nên ấn một lượng vừa phải, không nên ấn chặt sẽ khiến cafe quá đậm, ấn nhẹ sẽ khiến cafe bị nhạt.
  • Rót 160ml nước sôi 100 độ vào phin, rưới từ từ theo vòng tròn vào phần gài phin được khoảng 20% nước sôi thì dừng lại, chờ 30 – 60 giây để cafe ngấm rồi mới tiếp tục rót 80% nước sôi còn lại cho đến khi hết nước. Sau đó chờ cho cafe hòa hết nước
Cà phê đen
Cà phê đen
Cà phê đen
Cà phê đen

Top 10 Loại thức uống giúp bạn có thân hình thon gọn, cơ bụng 6 múi

  1. top 1 Matcha trà xanh vị bạc hà
  2. top 2 Sinh tố dâu
  3. top 3 Nước ép táo
  4. top 4 Sinh tố sô cô la
  5. top 5 Nước dừa
  6. top 6 Cà phê đen
  7. top 7 Sinh tố dưa leo
  8. top 8 Sinh tố xoài
  9. top 9 Sinh tố mướp đắng
  10. top 10 Sinh tố cà rốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy