Cá nục hấp Bà Xin

top 6
Hà Nguyễn

Trong danh sách những địa chỉ bán cá nục cuốn bánh tráng hấp dẫn nhất Đà thành cũng không thể không nhắc đến quán Bà Xin trên đường Ông Ích Khiêm. Mặc dù nằm ngay trong một con hẻm lại có không gian khá hẹp thế nhưng quán ăn này vẫn được các tín đồ sành ăn chịu khó mò mẫm và ghé qua thường xuyên.


Quán ăn này được kinh doanh theo hình thức quán nhậu nên menu khá đa dạng với nhiều lựa chọn dành cho thực khách. Tuy nhiên được yêu thích và lựa chọn nhiều hơn cả vẫn là món cá nục hấp cuốn bánh tráng. Khác với những quán ăn khác, cá nục ở đây thường là loại cá nhỏ. Khi ăn thực khách có thể gọi theo từng phần 3 con hoặc 5 con. Phía bên trên cá hấp thường được trang trí thêm thân hành hấp, hành phi thơm giòn cùng một ít ớt nên mới chỉ nhìn qua cũng đủ thấy thòm thèm rồi đấy nhé!


Quán ăn này mặc dù hơi nhỏ nhưng phục vụ rất nhanh. Vì thế cho dù đến vào những lúc đông khách nhất, bạn cũng sẽ không cần phải chờ lâu đâu nhé. Ngoài món chính là cá nục nướng, một số gợi ý món ăn hấp dẫn tại đây mà bạn có thể nếm thử như: vịt bóp gỏi, lươn xào miến, mực hấp, lòng cá basa xào, ếch chiên bơ, cánh gà chiên nước mắm, trứng bách thảo, heo mọi xào sả ớt…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K528/32 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0945 555 352

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Cá nục hấp tại quán
Cá nục hấp tại quán
Cá nục hấp Bà Xin
Cá nục hấp Bà Xin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy