Cá nhân hóa

Hãy giả sử, bạn đang muốn mua một chiếc máy robot hút bụi cho căn nhà chung cư của bạn. Bạn sẽ muốn đọc một bài quảng cáo kiểu "Robot hút bụi cho người ở chung cư" hay một bài quảng cáo về máy hút bụi chung chung? Hay giả sử, bạn đang bị xoang, bạn sẽ muốn uống một sản phẩm dành riêng cho người bị xoang 2-3 năm, hay một sản phẩm xoang chung chung?

Đó chính là vấn đề, trong thời đại bão hòa thông tin, khách hàng rất dễ bỏ qua những thông tin chung chung hiện diện khắp mọi nơi, khách hàng luôn muốn đọc những thứ mà họ cảm giác là dành riêng cho họ. Vì vậy, thay vì chỉ tập trung mô tả sản phẩm, rằng nó tốt và hay thế nào, hãy tập trung nói nó phù hợp với từng nhóm khách hàng ra sao.

Một sản phẩm có thể có nhiều nhóm công dụng và nhiều nhóm đối tượng. Hãy chia nhỏ những thứ đó và xây dựng từng tuyến nội dung riêng biệt. Nếu bạn bán một quyển sách về Marketing, hãy làm 2 landingpage. Một cái nói rõ tại sao người mới vào nghề hoặc sinh viên phải đọc cuốn này. Một cái nói rõ cuốn sách này sẽ bổ sung kiến thức cho những người đang làm marketing thế nào. Và đương nhiên là mỗi Landingpage sẽ phải tiếp cận những nhóm đối tượng khác nhau.

Đây mới chỉ là một khía cạnh nhỏ, một phần dễ hiểu của cá nhân hóa. Nhưng các bạn có thể thấy thuật ngữ này cũng rất gần gũi và có tính ứng dụng chứ không phải những thứ xa vời. Để tìm hiểu về keyword này chắc chắn cần nhiều thời gian hơn mày mò hơn nữa.
Cá nhân hóa
Cá nhân hóa

Top 6 xu hướng Facebook Marketing mà người làm kinh doanh nên biết vào năm 2020

  1. top 1 Facebook Stories
  2. top 2 Livestream tương tác
  3. top 3 Lợi nhuận tốt
  4. top 4 Thời đại AI và nhiệm vụ của nhà quảng cáo
  5. top 5 Cá nhân hóa
  6. top 6 Facebook Watch - TikTok - Pocket Video

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy