Cá ngựa vằn trong suốt

Cá ngựa vằn là một giống cá nước ngọt sống ở vùng nhiệt đới, được biết đến nhiều hơn với vai trò là một giống cá cảnh. Các nhà khoa học rất quan tâm đến loài cá này và thường sử dụng để nghiên cứu, bởi vì thông qua cơ thể trong suốt của chúng, họ có thể nhìn thấy sự chuyển biến của các mầm bệnh và dễ dàng chữa khỏi. Loài cá này ăn tạp, chủ yếu là ăn động vật phù du, tảo, côn trùng và ấu trùng, chúng cũng có thể ăn các loài thức ăn khác như sâu hay động vật giáp xác nếu nguồn thức ăn ưa thích của chúng không có sẵn. Nếu bạn mới bắt đầu nuôi cá thì đây là một lựa chọn thích hợp vì loài cá này khá khỏe, sinh sản nhanh chóng, đẹp, giá thành rẻ và được bán rộng rãi.


Cá ngựa vằn đã được nuôi trong bể kính từ năm 1905. Cá khá khỏe rất thích hợp cho người mới nuôi cá cảnh. Nó không đòi hỏi một sự chăm sóc riêng biệt nào. Trong bể cần có thực vật nhưng phải sắp xếp sao cho trong bể có đủ khoảng trống gần bề mặt nước cho cá bơi lội được. Phải có nắp đậy để cá không nhảy ra.

Để cá ngựa vằn sinh sản được, nước phải ngọt hoặc cứng trung bình, và nhiệt độ nước trên 24 độ C. Có thể trồng vài bụi cây có lá phủ lông mềm, như rong đuôi chồn. Sau một lúc ve vãn tích cực. Cá đực đuổi theo cá cái ở giữa các khóm cây, và việc đẻ trứng xảy ra tại đó. Phải bảo vệ trứng tránh bị cá bố mẹ ăn. Trứng nở sau 48 giờ ở nhiệt độ 26 – 27 độ C.

Cá ngựa vằn trong suốt
Cá ngựa vằn trong suốt
Cá ngựa vằn sọc xanh
Cá ngựa vằn sọc xanh

Top 10 Loài động vật trong suốt đẹp nhất trên thế giới

  1. top 1 Ếch thủy tinh
  2. top 2 Cá mắt trống
  3. top 3 Bướm cánh thủy tinh
  4. top 4 Mực thủy tinh
  5. top 5 Cá ngựa vằn trong suốt
  6. top 6 Cá băng
  7. top 7 Bọ biển trong suốt
  8. top 8 Tôm ấu trùng
  9. top 9 Salp
  10. top 10 Sứa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy