Cá Lóc Nướng Thy Thy

top 8
Phạm Kim Ngân

Trong ký ức mỗi người Việt Nam cháo là một món ăn bổ dưỡng, giản dị theo ta từ thời tấm bé. Dần dà, cháo được biến tấu hơn, sáng tạo hơn và món lẩu cháo xuất hiện. Đặt tiệc liên hoan hay sinh nhật, các gia đình và nhóm doanh nghiệp không còn phải "đau đầu" nghĩ ăn gì cho ngon - bổ - rẻ, ngồi đâu cho vui vẻ thoải mái vì đã có Cá Lóc Nướng Thy Thy ở đây rồi.


Thưởng thức món cháo cá lóc nóng hổi, thơm nồng hương truyền thống đặc sản miền Tây trong không gian mộc mạc, giản dị tại Cá Lóc Nướng Thy Thy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Xõa hết mình tại không gian rộng rãi, thoải mái, cân mọi bữa tiệc từ to đến nhỏ với sức chứa hơn 100 thực khách. Tấm tắc với menu có cả món ăn vặt, đồ ăn kèm không tính phí, tặng kèm mỗi xuất cháo cá/canh cá/thạch dừa. Hưởng gió thu với khu vực ngoài sân ngập tràn ánh nắng, thoáng đãng không lo ám mùi. Không âu lo khi nhà hàng có chỗ đỗ ô tô thoải mái, bảo vệ trông nom cẩn thận.


Chả cá Phan dùng cá lăng, cá lăng ít xương, ngọt và thơm, thịt cá không khô quá để chiều lòng được thực khách nào thích ăn hơi mỡ một chút. Trong khi một số nơi tẩm ướp thêm nếm quá nhiều loại gia vị thì Chả cá Phan vẫn chế biến theo một phương thức gia truyền để giữ hương vị truyền thống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0934 888 840
Fanpage: https://www.facebook.com/calocnuongcuonraurung/
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
Cá Lóc Nướng Thy Thy
Cá Lóc Nướng Thy Thy
Cá Lóc Nướng Thy Thy
Cá Lóc Nướng Thy Thy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy