Buzza Pizza - Nguyễn Thị Thập

Nhắc đến nước Ý xinh đẹp, người ta thường nghĩ ngay đến thành Rome với những thần thoại cổ xưa, tháp nghiêng Pisa, kinh đô thời trang Milan hào nhoáng, những chàng trai ý lịch lãm,… Góp phần làm nên vẻ đẹp độc đáo của Ý, không thể không kể đến nền ẩm thực đa dạng, phong phú và giàu bản sắc như một nền nghệ thuật. Và giờ đây, không cần phải đi xa nữa, hãy tự mình trải nghiệm những món ăn Italia chính hiệu ngay trong lòng Sài Gòn tại nhà hàng Buzza Pizza Quận 7.

Cái độc đáo của Pizza ở Buzza là khi ăn sẽ không tạo cảm giác ngán vì bánh được làm theo kiểu truyền thống của Ý, bột có độ tơi xốp ở mức lý tưởng, đế bánh mỏng, khi nướng viền bánh phồng lên rất hấp dẫn. Cách làm pizza ở đây cũng khác hẳn so với những nơi khác từ khâu ủ bột và nướng bánh. Bánh ở đây được nướng bằng lò củi chứ không dùng lò điền như các cửa hàng pizza thường thấy ở Sài Gòn.


Trong 14 hương vị pizza đặc sắc của Buzza Pizza Nguyễn Thị Thập, Gorgonzola Pizza với thành phần chủ yếu từ phô mai luôn biết cách làm người ta say đắm bất cứ nơi nào “em ấy” xuất hiện. Để làm nên một chiếc bánh Gorgonzola cần 3 loại phô mai hảo hạng: Mozzarella, Gorgonzola, Parmesan và sốt kem. Đặc biệt khi dùng chung với mật ong, thì hương thơm và vị ngọt thanh khiết như hòa quyện với vị beo béo của phô mai sẽ làm tan chảy trái tim bất cứ thực khách nào dù khó tính nhất. Bạn cũng có thể đổi vị với Seafood Pizza gây dấu ấn với nhiều hương vị hải sản tươi ngon hay Beef BBQ Pizza thơm nồng vị bò nướng đấy.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 51-53 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 028 2253 1005

Facebook: https://www.facebook.com/buzzapizzaq7/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Giá trung bình: 60.000đ - 250.000 đồng

Buzza Pizza
Buzza Pizza
Buzza Pizza
Buzza Pizza

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy