Bút xóa vết xước xe Fix it Pro

Bạn đang sở hữu những chiếc xe máy hay chiếc ô tô hàng hiệu đắt tiền và không tránh khỏi những vết xước do va quẹt nhất là khi tham gia giao thông trên các thành phố lớn, nó làm bề mặt xe của bạn có 1 vài vết trày, xước khiến xe trông không còn nguyên vẹn như trước nữa. Vậy phải làm sao bây giờ? Để nguyên như thế cuối năm bảo dưỡng 1 thể? Với xe máy một số người khác lại bọc nilon cho toàn bộ xe, nhưng nếu nilon cũng bị bong thì trông xe còn xấu hơn so với việc bi xước. Tại sao bạn không nghĩ ra 1 cách vừa rẻ, vừa có thể xóa đi được những vết xước đó? Chỉ với chiếc bút xóa vết xước xe máy ô tô Fix It Pro những vết xước trên những chiếc xe bị loại bỏ hoàn toàn.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bút xóa vết xước xe máy, ô tô có đầu bút mềm phù hợp với nhiều loại bề mặt trên xe. Bút được sử dụng công nghệ mới Smart Pen, nó không chỉ có tác dụng xóa hết các vết trầy xước mà nó còn giúp phủ kín và bảo vệ cho các vết trầy xước đó không bị bào mòn.
  • Chỉ cần dùng ngòi bút Fix It Pro miết lên chỗ có sơn bị trầy, xước để cho dung dịch tự khô là những vết trầy, xước sẽ biến mất và chiếc xế của bạn trông đẹp như chưa hề bị xước, trầy.
  • Bút xóa vết xước sơn xe ô tô Fix It Pro có thể sử dụng cho tất cả mọi màu sắc, loại xe khác nhau mà không làm cho màu sắc, kiểu dáng ban đầu của xe bị biến đổi. Cách sử dụng đơn giản và cho hiệu quả ngay lập tức.
  • Bút xóa vết xước Fix It Pro vừa đơn giản, vừa tiện dụng lại vừa tiết kiệm được chi phí, thời gian so với việc ra tiệm bảo dưỡng. Và đặc biệt là bạn có thể sử dụng trực tiếp bút xóa vết xước xe ôtô, xe máy Fix It Pro ngay tại nhà.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đậy chặt nắp bút Fix It Pro lại và lắc đều.
  • Gắn đầu bút vào thân bút (lưu ý phần nhọn hướng ra ngoài) viết thử vài lần cho đến khi phần chất lỏng thấm ướt cho đầu bút.
  • Bắt đầu dùng bút vẽ theo vết trầy, xước, vẽ đi vẽ lại vài lần tới khi phủ kín các vết xước.
  • Đặc biệt bút xóa vết xước ô tô, xe máy Fix it Pro phát huy được tối đa tác dụng dưới tác động của tia UV nên sau khi xóa vết xước bạn nên để xe dưới ánh nắng mặt trời.
  • Lấy giẻ khô mềm lau nhẹ lại để cho những vết trầy, xước khô hẳn. Đối với những vết xước sâu thì cần lặp đi lặp lại 1 vài lần để xóa hết hoàn toàn.


Link đặt hàng: shopee.vn/Bút-Fix-It-Pro-giúp-xóa-vết-trầy-xước-cho-xe-hơi-i.129138925.2118572966?

Bút xóa vết xước sơn xe ô tô Fix It Pro
Bút xóa vết xước sơn xe ô tô Fix It Pro
Bút xóa vết xước xe Fix it Pro
Bút xóa vết xước xe Fix it Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy