Bút tẩy trang mascara Kose Predia

Thương hiệu mỹ phẩm lâu đời Kosé Nhật Bản ngày nay đã có mặt ở khắp các châu lục và được nhiều khách hàng yêu thích. Các dòng sản phẩm của Kosé đều được đánh giá cao về độ lành tính với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như nước biển sâu, cây bạch khỉ, bùn khoáng,... Đánh bật các dòng sản phẩm chứa các chất hóa học và chất tẩy rửa, hương liệu độc hại cho da đang lưu hành trên thị trường.


Bút tẩy trang dành riêng cho mascara Kose Predia dạng bút tẩy trang nhỏ - gọn - nhẹ dễ làm làm mềm và đánh bay lớp mascara cứng đầu với dung dịch tẩy trang dịu nhẹ, an toàn cho vùng da quanh mắt nhạy cảm, yếu ớt.


Thành phần:

  • Isohexadecane, Triethylhexanoin, Isododecane, Mineral Oil, PEG-15/Lauryl Dimethicone Crosspolymer, Butylene Glycol, C30-45 Alkyl Methicone, C30-45 Olefin, Tocopherol, Propylparaben, Camellia Japonica Seed Oil, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Squalane, Argania Spinosa Kernel Oil, Rosa Canina Fruit Oil, Panax Ginseng Root Extract, Royal Jelly Extract


    Công dụng:

    • Tẩy trang nhẹ nhàng cả lớp mascara “cứng đầu”
    • Thiết kế rãnh sâu và rộng cùng đầu cọ 3D chải và làm sạch mọi góc độ của lớp mascara cứng đầu, không thấm nước mà dung dịch tẩy trang không hiệu quả.
    • Tẩy trang nhẹ nhàng, tiết kiệm và tiện lợi hơn với dạng bút nhỏ gọn, đầu chải được ướp trong dung dịch tẩy trang nhẹ dịu, giàu tinh chất dưỡng mi.
    • Dưỡng mi cong khoẻ
    • Không chỉ làm sạch lớp trang điểm của mascara mà còn nuôi dưỡng làn mi cong dài, khoẻ khoắn, giảm thiểu tình trạng mi khô, yếu, dễ gãy rụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng đầu cọ chải có chứa dung dịch tẩy trang, chuốt từ gốc đến ngọn mi, giữ khoảng 2 phút, sau đó, dùng bông cotton vuốt nhẹ lông mi để làm sạch.
    • Tẩy trang mascara xong mới tẩy trang toàn mặt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bút-Tẩy-Trang-Dành-Riêng-Mascara-An-Toàn-Dịu-Nhẹ-Nhật-Bản-Kose-Predia-i.318220022.14310773951?

    Bút tẩy trang dành riêng Mascara Kose Predia
    Bút tẩy trang dành riêng Mascara Kose Predia
    Bút tẩy trang dành riêng Mascara Kose Predia
    Bút tẩy trang dành riêng Mascara Kose Predia

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy