Bút chì màu Faber-castell

Nếu được hỏi đâu là loại chì màu tốt nhất thì mình sẽ không ngần ngại khẳng định đó là Faber Castell. Trước khi bàn về chất lượng, mình xin bạn chút thời gian để nói về xuất xứ của bộ màu tuyệt vời này. Cây bút chì vỏ gỗ đầu tiên trên thế giới - Bạn có biết...? Rằng Faber Caspar, chính là cha đẻ của dòng bút chì gỗ mà chúng ta đã biết tới từ khi còn thơ ấu. Ông làm ra cây bút chì gỗ đầu tiên vào năm 1761. Trải qua nhiều cải tiến và phát triển, ngày nay chúng ta thấy có vô vàn các loại bút chì, loại vỏ gỗ, loại bấm, bút chì kỹ thuật. Nhưng nhắc đến thủy tổ của bút chì chắc chắn không thể không biết đến Faber Caspar.


Trải qua chừng đó thời gian tồn tại và phát triển, ngày hôm nay, Faber Castell sản xuất hơn một tỷ chiếc bút chì mỗi năm và tiếng tăm nổi như cồn khắp nơi trên thế giới. Nhắc đến Faber Castell, là nhắc đến đẳng cấp cao nhất trong thế giới bút chì màu. Cứ như là Faber đang là gương mặt đại diện cho các loại bút chì và màu vẽ đáng tin cậy nhất.


  • Faber-Castell là một trong những thương hiệu lâu đời nhất và nổi tiếng nhất về bút chì và các công cụ viết/vẽ phục vụ ngành nghệ thuật. Thành lập năm 1761, 254 năm tuổi, thương hiệu danh tiếng của Đức sở hữu 14 nhà máy đang hoạt động. Đặc biệt từ năm 2003 dòng bút cao cấp Graf von Faber Castell ra mắt bộ sưu tập theo từng năm “Pen of the Year” với số lượng bút hạn chế, tập trung vào chất liệu độc đáo và sản xuất thủ công.
  • Về cấu tạo, trong chất chì của Faber Castell có các hạt Pigment siêu bền, nếu bạn không biết hạt này là gì cũng không sao, chỉ cần hiểu rằng nó giúp cho chất lượng chì của Faber trở nên bền bì hơn, chất lượng màu trên bài vẽ không bị phai và giữ nguyên vẹn ngay cả trong điều kiện tiếp xúc với các yếu tố ngoại vi như ánh sáng mặt trời và nước.
  • Bút chì màu Khô FABER & CASTELL thuộc dòng cao cấp được các họa sĩ chuyên nghiệp và bán chuyên trên thế giới đánh giá khá cao về chất lượng vượt trội bởi các hạt màu pigment cao cấp kháng được ánh sáng mặt trời và không chứa axit nên màu rất bên theo thời gian.
  • Bút chì màu Khô FABER & CASTELL Polychromos có màu sắc tươi sáng, rực rỡ, thuộc gốc dầu dày nên kháng được nước cũng như chống nhòe rất cao.
  • Có thể tô ít lớp hoặc chồng nhiều lớp màu để thay đổi độ đậm nhạt và dùng kết hợp được với những loại chì khác để tạo thêm độ sinh động cho tranh vẽ.
  • Sử dụng công nghệ sơn SV nên thân chì rất chắc và khả năng chống nứt gãy cao hơn các loại chì thông thường khác.
  • Hộp đựng được làm bằng thiếc với chất lượng cao cấp.
  • Đây mới là điều mình thích nhất ở Faber, toàn bộ bút chì của Faber có khoảng 120 màu và tất cả các sản phẩm đều có độ ra màu thống nhất và rất chính xác. Đảm bảo không bị lệch màu dù bạn mua sản phẩm Faber ở đâu và khi nào, chất lượng luôn được đảm bảo. Ưu điểm thì nhiều lắm lắm, như mình đã nói ở trên, màu rất bền, đẹp, chất lượng màu trên bài vẽ thì miễn bàn, về độ bền thì mình thấy rằng bạn có thể để chì trên 10 năm cũng không hư hao gì nhiều, bền thế là cùng rồi bạn ơi! Chẳng những bền về sản phẩm mà còn bền về lớp vỏ bọc bên ngoài, tất cả các sản phẩm của Faber Castell đều có hộp thiếc bên ngoài, rất chắc và đẹp, để bảo vệ các thanh bút chì bên trong.

Thông tin giá của các bộ màu:

  • Bộ bút chì màu Faber - Castell 12 màu: 1.090.000 ₫
  • Bộ bút chì màu Faber - Castell 120 màu: 6.430.000 ₫
  • Bộ bút chì màu Faber - Castell 24 màu: 1.790.000 ₫
  • Bộ bút chì màu Faber - Castell 36 màu: 2.500.000 ₫
  • Bộ bút chì màu Faber - Castell 60 màu: 3.810.000 ₫
  • Bộ bút chì màu Faber - Castell 72 màu: 5.605.000 ₫

Link tham khảo: https://tiki.vn/bo-but-chi-mau-faber-castell-115700-p9209581.html

Bộ bút chì màu Faber - Castell 36 màu
Bộ bút chì màu Faber - Castell 36 màu
Bộ bút chì màu Faber - Castell 60 mà
Bộ bút chì màu Faber - Castell 60 mà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy