Buôn Jun

Theo Trang thông tin Tổng Cục Du lịch (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch), đến buôn Jun, nhìn những ngôi nhà sàn theo kiểu kiến trúc cổ truyền của đồng bào Tây Nguyên nép mình dưới bóng cây xanh, ngắm các thiếu nữ buôn làng chăm chỉ cần mẫn bên khung dệt thổ cẩm... du khách sẽ ngỡ như mình đang ngược dòng thời gian trở về với khung cảnh thanh bình, nên thơ đẫm chất huyền thoại đã từng in dấu ấn vào những bản trường ca thuở xa xưa.


Về với buôn Jun, du khách sẽ được cưỡi voi ngắm cảnh núi non, buôn làng, hồ nước mênh mang lao xao sóng vỗ. Nếu một lần ở lại buôn Jun, còn gì thi vị hơn khi du khách được ngồi bên khung cửa nhà sàn, ngắm những đêm trăng đẹp như trong cổ tích, gió từ hồ Lăk thổi tới mang theo cái lạnh mơn man da thịt.


Đến với buôn Jun, du khách sẽ được chìm đắm trong lối sống nên thơ, đậm chất huyền thoại đã được in đậm dấu ấn trong các bản sử thi hùng tráng của văn học dân tộc của con người Tây Nguyên với những ngôi nhà sàn nhỏ xinh nép mình dưới tán cây xanh với lối kiến trúc truyền thống của đồng bào Tây Nguyên, ngắm nhìn các thiếu nữ địa phương cần mẫn bên khung dệt thổ cẩm… Buôn Jun là điểm du lịch văn hóa đầy ấn tượng cho những người yêu thích và muốn tìm hiểu, khám phá và trải nghiệm nét đẹp văn hóa truyền thống cổ xưa của vùng đất này.

Một thoáng Buôn Jun
Một thoáng Buôn Jun
Buôn Jun
Buôn Jun

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy