Bước ra khỏi vùng an toàn

Tiến sĩ tâm lý học Chloe Carmichael Peet nói rằng việc bạn tự mình đi đâu đó thể hiện sức mạnh của bạn. “Nếu bạn làm điều gì đó đòi hỏi sức mạnh hoặc sự độc lập nhất định, thì bạn sẽ thấy mình là một người mạnh mẽ và độc lập hơn."


Hành động rời khỏi chiếc giường êm ái, từ bỏ thói quen hàng ngày, vượt qua một biên giới xa lạ và đắm mình trong một nền văn hóa mới đều là một phần của việc rời khỏi vùng an toàn mà chúng ta gọi nơi đó là nhà. Đi đến những địa điểm mới sẽ thách thức bạn học cách dựa vào chính mình vào những thời điểm khó khăn. Bạn được đẩy vào một môi trường hoàn toàn mới, nơi người dân địa phương nói ngoại ngữ và tận hưởng một nền văn hóa và cách sống đa dạng. Bạn sẽ có thể khám phá nhiều địa điểm mới và thú vị trên hành tinh xinh đẹp này.


Đi du lịch một mình có nghĩa là bạn sẽ phải đưa ra quyết định của riêng mình, giúp bạn trở nên tự tin, quyết đoán và dứt khoát hơn. Không có gì bằng khi vượt qua một số trở ngại và bạn đã làm được điều đó mà không cần dựa vào người khác khiến bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn.

Ảnh: internet
Ảnh: internet
Ảnh: internet
Ảnh: internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy