Bún Quậy Thanh Hùng - Đặc Sản Phú Quốc

top 3
Nguyễn Trinh

Bún quậy Thanh Hùng, một biểu tượng ẩm thực của đảo ngọc Phú Quốc, mang đến cho thực khách trải nghiệm độc đáo về hương vị đặc trưng của miền đất này. Món bún quậy là sự kết hợp hài hòa giữa những nguyên liệu tươi ngon từ biển cả và sợi bún sạch sản xuất tại nhà. Điểm đặc biệt của món ăn này chính là cách bạn tự "quậy" nước chấm theo khẩu vị riêng của mình. Bát bún quậy Thanh Hùng không chỉ đơn giản là một bát mì trộn mà còn là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Quán bún quậy Thanh Hùng đã tồn tại lâu đời tại Phú Quốc và luôn tự hào về sự truyền thống và ngon miệng của món bún quậy. Mỗi khi du lịch đến đảo ngọc, du khách không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hương vị tươi ngon của Thanh Hùng. Quán luôn giữ vững sự tươi ngon và truyền thống của món bún quậy, cung cấp cho thực khách tô bún nóng hổi với hải sản và bún tươi làm tại chỗ.

Ngoài việc phục vụ du khách tại Phú Quốc, Thanh Hùng đã mở rộng mạng lưới của mình đến nhiều khu vực khác, và hiện nay, bạn có thể thưởng thức món bún quậy Phú Quốc tại TPHCM. Tất cả các công đoạn, từ khi ép bún cho đến khi đặt lên bàn ăn, đều được thực hiện tại chỗ để đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 42 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0328 797 927
Email: bunquaythanhhung@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bunquaythanhhung/
Bún quậy Thanh Hùng
Bún quậy Thanh Hùng
Bún quậy Thanh Hùng
Bún quậy Thanh Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy