Bún Nước Cô Sáu

top 8
Cúc Thảo Nguyên

Bún Nước Cô Sáu là thương hiệu thân quen của nhiều bà con khu vực Quận Phú Nhuận nói riêng và TP. HCM nói chung, quán đã có từ rất lâu khoảng 20 năm khi con phố này chưa có nhiều người sinh sống. Nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Trần Kế Xương, quận Phú Nhuận, không gian quán tuy thiếu khang trang nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát. Ngoài gian nhà nhỏ bên trong, thực khách có thể chọn chỗ ngồi bên ngoài, với bàn ghế nhựa được bố trí hai bên hẻm.

Tô bún kèm miếng thịt bò, tôm, chả cá với vị nước dùng ngọt thanh sẽ giúp bạn cảm thấy thanh mát giữa cái nóng của Sài Gòn. Nước dùng được hầm từ xương heo, thêm các nguyên liệu khác như thịt bò, tôm, chả cá tuy giản dị nhưng lại rất hấp dẫn và thu hút với màu xanh của hành lá, màu trắng của sợi bún, màu đỏ của tôm kèm theo mùi nước dùng thơm phức.


Bún nước Cô Sáu Phú Nhuận có không gian giản dị, mộc mạc với giá cả rất bình dân và phải chăng nên thu hút nhiều khách địa phương cũng như khách thập phương thường xuyên ghé quán. Hãy đến với Bún Nước Cô Sáu bạn sẽ được ăn thoả thích mà không phải lo về giá.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7 Chung cư Trần Kế Xương, Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0906 792 314

Website: https://bun-nuoc-co-sau-tran-ke-xuong.business.site/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Bún Nước Cô Sáu
Bún Nước Cô Sáu
Bún Nước Cô Sáu
Bún Nước Cô Sáu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy