Bún nghệ O Két

Bún nghệ O Két là địa chỉ khá nổi tiếng với giới trẻ Huế, các bạn cứ thấy đói là sẽ nhớ đến món bún nghệ của O Két, món ăn ngon nên rất được yêu thích. "Tôi là một người rất thích ăn nghệ nên ngày nào không ăn bún nghệ ở đây là tôi thấy rất thèm hôm sau phải tới ăn cho bằng được. Bún nghệ ở đây làm đúng chất của nó, ngon, sạch sẽ từ khâu làm lòng đến khâu chế biến và giá cả cũng rất hợp lý" đây là lời tâm sự của những tín đồ đam me món bún nghệ O Két.


Nhìn tô bún nghệ ở đây thoạt nhìn chế biến khá đơn giản không cầu kì nhưng về độ hấp dẫn và hương vị thì khiến thực khách khó lòng cưỡng nổi. Một tô nhỏ xinh đầy ắp cái béo béo dai dai của lòng heo, vị nồng của nghệ, thơm của rau răm, dẻo mềm của sợi bún và vị cay của ớt, tiêu... chính là điểm cuốn hút của món ăn này tại đây.


Bún nghệ O Két được phục với 2 ôn mệ rất vui tính và hiền lành, khách đén ăn là ôn mệ vui lắm. Mệ xào lòng nghệ sạch với hương vị rất ngon nên dù nhìn bát bún có hơi nhỏ nhưng ăn vào mới biết vị của nó ngon đến nhường nào. Bún nghệ O Két được rất nhiều khách hàng giới thiệu đến người thân và bạn bè, quán vỉa hè nhưng rất đông và không khí khi nào cũng nhộn nhịp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Kiet/154 Bà Triệu, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

Bún nghệ O Két
Bún nghệ O Két
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy