Bún Mắm Mười Thanh

top 1
Huỳnh Nơ

Lẩu mắm không chỉ đơn thuần là một món ăn ngon, mà còn có cả sự đặc trưng và mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc biệt của vùng đất miền Nam. Ở Bình Dương nếu bạn muốn thưởng thức món ăn này thì hãy đến với quán Bún Mắm Mười Thanh.


Lẩu mắm tại quán Bún Mắm Mười Thanh thường được ăn kèm với bún, rau sống và rau muống, tạo nên một bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Bún được chọn từ loại bún mềm và dai, tạo cảm giác ăn thơm ngon, không hề bị nhão hay quá cứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm các loại hải sản, như tôm, cá, mực, và thịt để thêm sự đa dạng cho bữa ăn của mình. Nước lẩu mắm tại quán Bún Mắm Mười Thanh được nấu từ nước dùng hảo hạng cùng với mắm tôm, tạo ra một hương vị đậm đà, đặc trưng và hấp dẫn. Để tăng thêm độ ngon cho món lẩu, các loại gia vị như tỏi, ớt, tiêu đen, nghệ và các loại rau thơm cũng được thêm vào để tạo ra hương vị đa dạng và đậm đà.

Bên cạnh đó, quán Bún Mắm Mười Thanh còn chú trọng đến việc giữ cho lẩu luôn nóng hổi, đảm bảo ngon và an toàn thực phẩm cho khách hàng. Ngoài ra, không gian quán cũng rất thoải mái, phù hợp cho việc ăn uống và tán gẫu cùng bạn bè và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 186/2 Nguyễn Văn Tiết, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0387 394 389
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Bún Mắm Mười Thanh
Bún Mắm Mười Thanh
Bún Mắm Mười Thanh
Bún Mắm Mười Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy