Bún đậu Tràng An

top 2
Phương Trinh

Hiện nay tại Đà Nẵng món bún đậu mắm tôm rất phổ biến và có rất nhiều địa chỉ để lựa chọn. Nhưng để nói ngon chuẩn vị nhất thì bạn nhất định phải bỏ túi liền địa chỉ của Bún đậu Tràng An, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Nói không ngoa khi Bún đậu Tràng An mang cả một Hà Nội dân dã thu nhỏ nằm trọn trong lòng Đà thành. Đến với Tràng An, bạn có thể cảm nhận rõ hương vị rất đặc trưng bởi các món ăn ở đây đều được sản xuất riêng và mang theo nó tinh túy của Hà Nội.


Nào thì mắm tôm - cái hồn của mâm bún đậu với công thức chuẩn vị Hà Thành, chấm miếng nào là tái tê miếng đó. Đây cũng chính là loại mắm tôm nổi tiếng có thương hiệu lên tới 70 năm. Và làm sao thiếu được miếng đậu vàng giòn, béo ngậy kết hợp chả cốm dẻo dai, đậm đà cùng chút lòng lợn, thịt chân giò trắng hồng mới luộc mềm ngon đánh thức vị giác. Lại bổ sung thêm ít rau thơm tía tô, kinh giới,... mang đến mẹt bún đậu hoàn hảo hương vị, chén sạch không ngán. Nói chung, bún đậu ở quán thật sự chất lượng, hợp vệ sinh, mọi thứ đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên nhìn rất hấp dẫn và ngon miệng.


Ngoài món bún đậu nổi tiếng, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn khác hấp dẫn như: Nem chua rán nhức nách từ thương hiệu nổi tiếng 40 năm, nướng bơ, lẩu Tomyum bò cuộn, chân gà rút xương, ram cuốn bánh tráng, gà viên khoai tây chiên, xiên que các loại,... để mọi người có thể đổi khẩu vị nữa nhé!


Không chỉ mang đến một bữa ăn chỉn chu, bạn sẽ có trải nghiệm trọn vẹn tại Bún đậu Tràng An với không gian dân dã, rộng rãi, sạch sẽ mà giá cả lại phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 140 Khúc Hạo, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • CS2: 125 Châu Thị Vĩnh Tế, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • CS4: 126 B - Đường 2/9, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 128 126

Fanpage: www.facebook.com/dautrangandanang

Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30

Bún đậu Tràng An
Bún đậu Tràng An
Bún đậu Tràng An
Bún đậu Tràng An
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy