Bún Đậu Nàng Mơ

Bún đậu Nàng Mơ sở hữu không gian nhỏ nhắn, decor theo hơi hướng đơn giản nhưng toát lên sự trẻ trung. Đúng như tên gọi, quán phục vụ chuyên biệt món bún đậu mắm tôm, đem đến cho thực khách Sài thành món bún đậu chuẩn chỉ hương vị Hà Nội.


Những nguyên liệu cơ bản của món bún đậu như: bún, đậu, thịt bắp, chả cốm, nem chua rán, chả ốc lá lốt,... được bày biện gọn gàng, xinh xắn trong chiếc mẹt nhỏ. Sự khác biệt của bún đậu Nàng Mơ so với những quán bún đậu khác ở topping chả ốc lá nốt. Chả ốc lá nốt là sự pha trộn của hương vị truyền thống với cách thức nêm nếm và chế biến có chút mới mẻ. Món chả này thích hợp ăn nóng, mềm mềm và không ngửi thấy mùi tanh của ốc. Món bún đậu mắm tôm được đánh giá là ngon, phụ thuộc rất nhiều vào chén mắm tôm đi kèm. Mắm tôm ở đây dậy mùi, vị vừa vặn, chấm cùng đậu hay lòng lợn nữa là hoàn hảo. Lòng lợn (dồi, lòng non) Nàng Mơ được làm sạch sẽ, thái miếng bắt mắt, có thể gọi ăn riêng hoặc thêm vào mẹt bún đậu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 852 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0904 380 907

Fanpage: facebook.com/Bún-Đậu-NÀNG-MƠ-1009923402547668

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Bún đậu Nàng Mơ
Bún đậu Nàng Mơ
Những nguyên liệu cơ bản của món bún đậu như: bún, đậu, thịt bắp, chả cốm, nem chua rán, chả ốc lá lốt,... được bày biện gọn gàng, xinh xắn trong chiếc mẹt nhỏ.
Những nguyên liệu cơ bản của món bún đậu như: bún, đậu, thịt bắp, chả cốm, nem chua rán, chả ốc lá lốt,... được bày biện gọn gàng, xinh xắn trong chiếc mẹt nhỏ.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy