Bún Chả Bà Chằn

top 3
Thuý Vy

Quán Bún chả Bà Chằn là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Vinh, nơi đây chuyên phục vụ các món đặc sản Việt Nam, trong đó món bún chả là món ăn được ưa chuộng nhất tại quán. Bún chả Bà Chằn được khách hàng đánh giá rất cao bởi cách phục vụ bằng cả trái tim để mang lại cho thực khách món ăn ngon, an toàn.


Hai món ăn best - seller tại Bún chả Bà Chằn bao gồm:

  • Bún chả nướng: Là món ăn được chế biến từ thịt heo sạch kết hợp với hơn 20 loại gia vị truyền thống và nướng chín, ăn kèm với rau sống, đồ chua cuốn với lá nem làm từ gạo, phần nước chấm vị chua ngọt cũng được pha chế đặc biệt từ nguyên liệu sạch truyền thống rất đậm đà. Món ăn ngon nhất khi kết hợp tất cả các thành phần lại với nhau cuốn vào lá cuốn ăn cùng lúc. Món Bún Chả Nướng này cũng là món ăn chính mang đậm tính vùng miền Trung của quán. Chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.
  • Bún đậu mắm tôm: Món ăn có nguồn gốc từ miền bắc, món này ngon hay không là ở thành phần cấu thành nên món ăn. Đậu phụ làng mơ, Chả cốm Ước Lễ, Thịt luộc và đặc biệt là mắm tôm phải là loại được tuyển chọn rất kỹ và pha chế theo công thức chuẩn vị.

Không gian của quán thoải mái, khá rộng, với cách thiết kế hiện đại và phong cách phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp. Quán bún Bà Chằn có sức hút với mọi lứa tuổi, món ăn ngon và sạch sẽ nên khách hàng có thể yên tâm khi dừng chân tại địa điểm này. Về bún chả, quán phục vụ một phần bún khá đầy đặn, chả thịt nhiều, vị thịt ngấm, khi ăn cuốn cùng rau rất hòa quyện, đã từng thưởng thức qua sẽ khó lòng mà quên được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 51 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An
  • 18A Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0988 400 317

Fanpage: https://www.facebook.com/bunchabachan/

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Bún Bà Chằn được khách hàng đánh giá rất cao bởi cách phục vụ bằng cả trái tim để mang lại cho thực khách món ăn ngon, an toàn.
Bún Bà Chằn được khách hàng đánh giá rất cao bởi cách phục vụ bằng cả trái tim để mang lại cho thực khách món ăn ngon, an toàn.
Ngoài bún chả, quán Bà Chằn còn có bún đậu mắm tôm hấp dẫn không kém
Ngoài bún chả, quán Bà Chằn còn có bún đậu mắm tôm hấp dẫn không kém

Top 7 Quán bún ngon nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 Bà Hà - Súp Lươn & Bún Bò Hầm
  2. top 2 Bún Cá Chấm Giòn
  3. top 3 Bún Chả Bà Chằn
  4. top 4 Bún Đậu Trường Vinh
  5. top 5 Bún Đậu Dân Bùi
  6. top 6 Bún Lòng Lê Lợi
  7. top 7 Bún Chả Vân Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy