Bún Cá Cay Cô Thúy

top 8
Quế Trân
Bún Cá Cay Cô Thúy là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Nghĩa Xã, Quận Lê Chân, Hải Phòng, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị cay nồng của món bún cá. Nằm trong một con hẻm nhỏ, quán bất ngờ khiến bạn say lòng bởi hương thơm cay nồng từ nước dùng đậm đà và miếng cá dai ngon.

Bún Cá Cay Cô Thúy tự hào với công thức nấu nước dùng cay cay độc đáo, là sự kết hợp tinh tế giữa nước dùng bún cá truyền thống và gia vị cay cay. Nước dùng được nấu từ xương cá, thịt cá tươi ngon kết hợp với hành, tỏi, ớt và nhiều loại gia vị khác, tạo nên hương vị cay nồng đặc biệt khó cưỡng. Hương thơm bốc lên từ bát bún làm ngất ngây lòng người, khiến bạn không thể cưỡng lại việc nếm thử.

Ngoài hương vị độc đáo, Bún Cá Cay Cô Thúy còn hấp dẫn thực khách bởi sự phục vụ nhanh chóng, tận tình. Nhân viên tại quán luôn chăm sóc khách hàng chu đáo, thân thiện, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái như đang dùng bữa tại nhà. Đặc biệt, giá cả tại Bún Cá Cay Cô Thúy được đánh giá hợp lý và phải chăng, phù hợp với đa số khách hàng. Món ăn ngon, chất lượng và giá cả hợp lý là điểm mạnh của quán, giúp Bún Cá Cay Cô Thúy thu hút được đông đảo thực khách đến thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nghĩa Xã, Quận Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0984 710 338
Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
Bún Cá Cay Cô Thúy
Bún Cá Cay Cô Thúy
Bún Cá Cay Cô Thúy
Bún Cá Cay Cô Thúy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy