Bún Bung Phố

Nằm tại Số 25 Ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội, Quán Bún Bung Phố là một trong những điểm đến ẩm thực không thể bỏ lỡ tại thủ đô nước ta. Được nhiều thực khách yêu thích, quán ghi điểm với những bát bún bung thơm ngon, ngọt thanh và hấp dẫn, mang trong mình hương vị truyền thống đặc biệt của miền Bắc.

Bún bung là món ăn ngon, đậm đà bản sắc ẩm thực Hà Nội, và tại Bún Bung Phố, bạn có cơ hội thưởng thức món ăn này ở hình thức ngon mắt và đặc biệt. Thực đơn đa dạng, bao gồm nhiều loại nguyên liệu như móng, mọc, suối, đuôi, dọc mùng, măng khô và nhiều loại thịt khác nhau. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và thượng hạng, đảm bảo hương vị độc đáo và cuốn hút.

Còn về nước dùng, tại Bún Bung Phố, bạn sẽ thấy ngọt ngào từ xương luôn thanh mát và hấp dẫn. Điều này làm cho món bún bung tại quán trở nên đặc biệt và khó cưỡng. Không chỉ ngon miệng, món ăn tại đây còn được chế biến theo quy trình nghiêm ngặt về vệ sinh, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Quán có không gian thoải mái, sạch sẽ và tiện nghi, phù hợp cho cả gia đình và bạn bè tụ tập. Nhân viên phục vụ tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và đảm bảo bạn có một bữa trưa hoặc tối thú vị tại Bún Bung Phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 25 Ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0796 625 222
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
Bún Bung Phố
Bún Bung Phố
Bún Bung Phố
Bún Bung Phố

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy