Buffet Cửu Vân Long Premium

top 1
Phương Trinh

Được mệnh danh là “thiên đường” của hải sản tươi ngon, nhà hàng Cửu Vân Long nổi tiếng và chinh phục thực khách bởi menu buffet hải sản đẳng cấp với hơn 200 món ăn đa dạng, phong phú, nổi tiếng là buffet hải sản duy nhất có phục vụ Dimsum.


Ngoài hệ thống 3 cơ sở trải rộng tại các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông tại Hà Nội, gần đây nhất Cửu Vân Long đã có mặt tại HCM với chi nhánh Buffet Cửu Vân Long Premium hiện toạ lạc ở Tầng 4, tòa nhà Bitexco Financial Tower.


Buffet Cửu Vân Long Premium Bitexco Tower sở hữu không gian tinh tế, sang trọng định hướng theo phong cách Indochine - sự kết hợp giữa đặc trưng kiến trúc Tân Cổ Điển của Pháp với nét bình dị, nhẹ nhàng của kiến trúc truyền thống Việt Nam. Với diện tích mặt sàn trên 1000m2, cùng sức chứa khoảng 660 khách, Cửu Vân Long hoàn toàn tự tin để trở thành điểm dùng bữa lý tưởng cho những buổi liên hoan, hội họp, lễ Tết…

Hình thức buffet all in one tại Cửu Vân Long cho phép thực khách ăn hơn 200 món khác nhau cùng một lúc:

  • Hải sản tươi sống ba miền
  • Sushi và Sashimi được chế biến trực tiếp
  • Buffet Dimsum Quảng Đông mới lạ
  • Buffet nướng với gần 30 loại thịt tẩm ướp đậm đà

Tại Cửu Vân Long, hải sản 3 miền tươi ngon được nhập trực tiếp, chế biến và sử dụng theo ngày. Từ hấp, nướng, bỏ lò, xào, xốt… hàng chục loại hải sản nức danh từ các địa phương vùng biển trên cả nước đều được đội ngũ đầu bếp chế biến bằng tất cả tâm huyết.


Đặc biệt, tại nhà hàng còn phục vụ loại cua Cà Mau trứ danh, được đánh giá là cua ngon nhất trong cả nước vì hàm lượng mỡ thấp, protein cao, dồi dào về khoáng chất và vitamin rất bổ dưỡng, thịt cua vừa chắc, vừa thơm, vừa ngọt, vừa bùi và gạch cua thì béo ngậy không chê vào đâu được.


Ngoài ra, đến với nhà hàng thực khách yêu thích ẩm thực Trung Quốc còn được thưởng thức một thực đơn Dimsum với hơn 10 món vô cùng hấp dẫn. Những món Dimsum đậm chất từ cảm quan đến màu sắc bắt mắt cùng vỏ bánh mỏng trắng mỏ, ẩn hiện sắc xanh hay cam của nhân bên trong mang đến hương vị tuyệt vời nhất.


Những món ngon luôn ngập tràn trên các quầy line và được lên đồ liên tục giúp thực khác thoải mái thưởng thức bữa ăn mà không mất thời gian đợi chờ. Bạn còn chần chừ gì nữa? Đặt bàn ngay tại Buffet Cửu Vân Long Premium để hòa mình vào không gian ẩm thực độc đáo và thưởng thức buffet hải sản tươi ngon thỏa thích và quây quần bên bạn bè, người thân thật vui thôi nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống nhà hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Bitexco Financial Tower số 45 đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
Hotline đặt bàn:
0776 988 688

Website: https://cuuvanlong.com/buffet-tphcm/

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuvanlong.saigon

Buffet Cửu Vân Long Premium
Buffet Cửu Vân Long Premium
Buffet Cửu Vân Long Premium
Buffet Cửu Vân Long Premium
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy