Bức tranh vẽ Trung thu: Bé vui trung thu cùng trăng

Tác giả bức tranh: đang cập nhập


Bên cạnh hình ảnh chị Hằng, đoàn múa lân, lồng đèn thì hình ảnh mặt trăng tròn vành vạch, sáng rực rỡ trên trời đêm Trung thu cũng là một trong những đề tài quen thuộc. Bức tranh dưới đây thể hiện một phong cảnh đẹp mắt và tái hiện rõ nét cảnh đêm Trung thu trong một khuôn viên yên bình. Với hình ảnh trăng sáng đêm Trung thu rọi xuống những đứa bé đang nô đùa và nhiều chiếc lồng đèn nhỏ rực rỡ.

Trong cảnh vật, hình ảnh những đứa trẻ rước đèn lồng như đang hòa mình vào không khí vui tươi của lễ hội, điểm xuyến bên cạnh mặt trăng tròn là những ngôi sao sáng khắp nơi. Bức tranh này mang lại một cảm giác ấm áp, thanh bình và đong đầy niềm vui trong ngày hội Trung thu.


Đêm Trung thu trăng sáng, các bạn nhỏ vui đùa, ca hát, rước đèn dưới ánh trăng rằm, đó chính là những gì mà bức tranh này muốn thể hiện. Nhìn những chiếc lồng đèn nhảy nhót trong đêm như muốn bứt ra khỏi dây để bay lên trời cùng trăng, đủ để ta thấy được cái không khí rộn ràng của một đêm Trung thu bình yên, giản dị của những đứa trẻ thôn quê cũng không hề thua kém bất cứ đâu.

Bức tranh vẽ Trung thu: bé vui Trung thu cùng trăng
Bức tranh vẽ Trung thu: bé vui Trung thu cùng trăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy