Bức thư học trò gửi đến thầy Phạm Đăng Dung

Hơn 3 năm đã trôi qua, thầy nhỉ! Từ ngày em bước chân ra khỏi trường tiểu học thân thương và cũng chính ngày ấy là lúc em phải nói lời chia tay thầy, xa cách với những người bạn.


Thầy yêu dấu!


Dạo này thầy và gia đình có khỏe không ạ! Chắc chắn công việc đã làm thầy mệt mỏi và bận rộn rồi nhỉ? Học sinh ở trường mới thầy có ngoan không hả? Từ khi thầy chuyển trường, ai cũng nhớ thầy nhiều lắm! Bố bảo muốn dẫn em lên thăm thầy nhưng chưa có thời gian. Mẹ thì lúc nào cũng nhắc tới thầy, cứ hỏi hoài về thầy. Bố mẹ còn gửi lời hỏi thăm tới thầy nữa.


Năm học qua, ... không chỉ em đạt học sinh giỏi mà em còn đứng đầu lớp. Năm nay, em được chọn vào đội tuyển học sinh giỏi cấp huyện môn Toán. Em luôn nhận được sự khen ngợi, giúp đỡ và động viên từ thầy cô và bạn bè. Đạt được kết quả như ngày hôm nay là nhờ vào sự giúp đỡ và tận tình chỉ bảo của thầy. Thầy là ngọn đuốc sáng soi đường cho em đi.


Nhân dịp 20/11, em kính chúc thầy mạnh khỏe, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui. Em cảm ơn thầy vì khoảng thời gian qua đã truyền đạt tri thức, tình thương, và sự cảm thông. Công lao của thầy lớn lao như trời bể, em sẽ ghi nhớ suốt cuộc đời.

Thư này làm thầy Dung rất xúc động. Thầy chia sẻ: Thầy rất vui khi đọc được thư của em Nguyệt. Đây thật sự là món quà ý nghĩa nhất trong ngày 20/11, là động lực để thầy tiếp tục nỗ lực, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

Người thầy Phạm Đăng Dung, với hành trình từ miền xuôi lên vùng núi cao của huyện Mường Lát, đã gắn bó với học sinh nghèo miền núi suốt nhiều năm. Gạt bỏ nỗi nhớ nhà, vượt qua khó khăn và thiếu thốn về cơ sở vật chất, thầy Dung cũng như nhiều thầy cô giáo ở vùng niềm núi xa xôi, hết lòng vì học trò thân yêu.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy