BS. Trương Hữu Khanh

Bác sĩ Khanh là khắc tinh của vi trùng và vi khuẩn gây bệnh, người đi tiên phong trong việc xây dựng phác đồ điều trị bệnh tay chân miệng đang tiếp tục được áp dụng để cứu sống hàng trăm nghìn cháu bé trong thời gian dịch bùng phát. Bác sĩ đã tham gia nghiên cứu, giảng dạy và chữa trị các loại bệnh nhiễm trùng có tỷ lệ tử vong cao như viêm màng não, viêm não, thương hàn, lao, HIV... Nhiều đề tài nghiên cứu của bác sĩ về bệnh tay chân miệng được giới khoa học trong và ngoài nước đánh giá cao.


Kinh nghiệm:

  • 1996 - nay: Trưởng khoa Nhiễm - Nội thần kinh, Bệnh viện Nhi Đồng 1.
  • 2015 - nay: Bác sĩ điều hành fanpage "Hỏi bác sĩ Nhi Đồng"
  • 1990 - 2015: Bác sĩ Phòng khám Nhi Trương Hữu Khanh.

Học vấn:

  • 1982 - 1988 : Tốt nghiệp Đại học Y Khoa.
  • BS Trương Hữu Khanh được bình chọn là 1 trong 50 người tiên phong theo kết quả bình chọn của VnExpress. Trong lĩnh vực xã hội, BS Trương Hữu Khanh là một trong 3 bác sĩ được tôn vinh là cá nhân có nhiều sáng tạo và thành tựu đột phá trong các lĩnh vực đang hoạt động, góp phần đổi mới, vinh danh Việt Nam.
  • Bác sĩ Trương Hữu Khanh là khắc tinh của vi trùng và vi khuẩn gây bệnh, người đi tiên phong trong việc xây dựng phác đồ điều trị bệnh tay chân miệng đang tiếp tục được áp dụng để cứu sống hàng trăm nghìn cháu bé trong thời gian dịch bùng phát.
  • Bác sĩ Khanh đã tham gia nghiên cứu, giảng dạy và chữa trị các loại bệnh nhiễm trùng có tỷ lệ tử vong cao như viêm màng não, viêm não, thương hàn, lao, HIV... Nhiều đề tài nghiên cứu của bác sĩ về bệnh tay chân miệng được giới khoa học trong và ngoài nước đánh giá cao.

Khám và điều trị:

  • Bệnh lý nhiễm nhi: sốt xuất huyết, tay chân miệng, viêm não màng não, thủy đậu, quai bị, ho gà, và các bệnh lý cấp tính, lây lan cao, diễn tiến nhanh, phức tạp khác...
  • Bệnh lý nội thần kinh nhi: chứng đau nửa đầu migraine, động kinh hoặc bại não, động kinh, bại não, đột quỵ, u não cũng như các tình trạng phức tạp hoặc hiếm gặp như rối loạn chuyển hóa và các tình trạng thần kinh thoái hóa khác...

Thái độ ân cần, nhẹ nhàng và tỉ mỉ trong từng thao tác, thêm nữa, Bác sĩ Khanh cũng sẽ giải thích cặn kẽ nguyên nhân tình trạng và phương pháp điều trị cho từng trường hợp cụ thể. Nhờ vậy bố mẹ có thể dễ dàng biết được cách thức phòng ngừa cho con.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
  • 93/5 ấp Vạn Hạnh, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 028 3927 1119

Fanpage: www.facebook.com/Hoibsnhidong

BS. Trương Hữu Khanh
BS. Trương Hữu Khanh
BS. Trương Hữu Khanh
BS. Trương Hữu Khanh

Top 5 Bác sĩ nhi khoa giỏi, giàu kinh nghiệm nhất tại TP. HCM

  1. top 1 BS. Trương Hữu Khanh
  2. top 2 Bs.CkII Nguyễn Công Viên
  3. top 3 PGS.TS. BS. Phạm Thị Minh Hồng
  4. top 4 BS. Nguyễn Trí Đoàn
  5. top 5 PGS. TS. BS. Nguyễn Anh Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy