BrotherConcept

top 2
Phương Trinh

BrotherConcept là một trong những nơi bán giày tây ở TP HCM được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn hàng đầu vì mẫu mã trẻ trung, đa dạng và hợp gu thời trang với nhiều phong cách khác nhau. Tại các cửa hàng của BrotherConcept bạn có thể tìm được cho mình một đôi giày phù hợp với nhu cầu và phong cách thời trang của mình.


BrotherConcept chuyên về các dòng giày da nam, giày tây nam cao cấp, giày casual nam trung đến cao cấp, phù hợp với các Bro chuẩn men có phong cách thời trang đơn giản nhưng ấn tượng. Không những đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giày nam của BrotherConcept còn phù hợp với xu thế thời trang, tiện dụng, phù hợp hoàn cảnh: Đi làm, dự tiệc, đám cưới, gặp gỡ, hẹn hò. Nhất là với những bạn có cá tính riêng, yêu thích phong cách lịch lãm, ra dáng quý ông sang trọng thì các mẫu giày tây của BrotherConcept chính là lựa chọn hoàn hảo nhất trong các dịp đặc biệt.


Luôn tìm kiếm sự mới mẻ cho các khách hàng của mình, cửa hàng vẫn thường xuyên cập nhật những sản phẩm giày chất lượng, nhiều mẫu mã mới phù hợp với mọi lứa tuổi, mang đến cho khách hàng sự tự tin, phong cách thời trang và toát lên nét thanh lịch khi phối cùng các trang phục đa dạng khác nhau. Hơn thế nữa, BrotherConcept còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo và rất thân thiện giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn một đôi giày ưng ý nhất.


Vì sao nên mua tại shop giày nam BrotherConcept?

  • Chất liệu từ da thật 100% loại tốt cho đến da tổng hợp cho màu đẹp, chất da mềm, độ bền da cao.
  • Đế giày cao su cô đặc, có loại được gia cố bằng gỗ, cho độ bám tốt và độ bền cao
  • Luôn cập nhật mẫu mã đa dạng, phù hợp với xu hướng. Các bạn có thể dễ dàng tìm những sản phẩm ưng ý từ giày tây nam, giày công sở, giày đi tiệc, giày cho chú rể, giày boots, giày đi du lịch hoặc thậm chí là những mẫu giày nam đặc trưng cho dân phượt thủ và các biker, dancer v.v..
  • Đầy đủ kích thước giày từ size nhỏ đến lớn (36 – 47) phù hợp với nhiều khách hàng có kích thước bàn chân quá to hoặc quá bé.
  • Đa số giày tại BrotherConcept được thiết kế với những dòng đế gỗ và da cao cấp, form dáng đẹp, tạo nên nét lịch lãm cho người đàn ông. Bên cạnh đó, BrotherConcept cũng chuyên về những dòng giày tây hiện đại với đế cao su nhẹ nhàng, cho độ đàn hồi cao, chống trơn trượt và bám chân tốt giúp người mang thoải mái trong mỗi bước đi.
  • Chế độ bảo hành từ 12 đến 24 tháng, theo chia sẻ của các khách hàng đã mua thì shop nhận bảo hành miễn phí xuyên suốt thời gian mang cho khách, dù là đã hết thời gian bảo hành nên chúng ta có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Nhân viên ở đây tư vấn tận tình, phục vụ hết mình và chế độ quà tặng hậu mãi chăm sóc khách hàng khá tốt. Khi mua hàng tại cửa hàng bạn dễ dàng cảm nhận được họ không bán hàng vì lợi nhuận mà vì cái tâm và vì khách hàng nhiều hơn.
  • Đặc biệt, khi ghé đến BrotherConcept, chúng ta cũng được đảm bảo với mức giá tốt nhất nhì trên thị trường, nên phần giá cả có thể yên tâm.

Tùy vào hoàn cảnh và trang phục trên người, các bạn cũng có thể phối với những đôi giày nam thật phù hợp, ton – sur – ton để thêm phần sành điệu và cá tính. Và một khi đến với BrotherConcept, các chàng trai sẽ có thêm thật nhiều lựa chọn cho mình cũng như để phong cách đàn ông luôn được tôn vinh qua những đôi giày với kiểu dáng thanh lịch, mạnh mẽ và cuốn hút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 328 Cao Đạt, Phường 1, quận 5, TP. HCM

Điện thoại | Zalo: 0902 517 464

Website: https://brotherconcept.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BrotherConceptCom

Giờ mở cửa: Mon - Sun // 9am - 9pm

BrotherConcept
BrotherConcept
BrotherConcept
BrotherConcept
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy