Top 7 Trung tâm dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 British Council Vietnam
  2. top 2 Jaxtina English Center
  3. top 3 Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES
  4. top 4 The IELTS Workshop
  5. top 5 ILA
  6. top 6 KOS English Center
  7. top 7 Topica Native

British Council Vietnam

top 1
Linh Đan Tran

British Council Vietnam từ lâu luôn là một địa chỉ luyện thi IELTS đáng tin cậy bởi đội ngũ giảng viên chất lượng đạt chuẩn quốc tế. 100% các giáo viên tại British Council là người bản ngữ có nhiều kinh nghiệm và bằng cấp cao. Giáo trình giảng dạy ở British Council Vietnam hầu hết do trung tâm tự biên soạn.


British Council Vietnam đã xây dựng thành công chương trình myClass - Giải pháp chất lượng đáp ứng nhu cầu đào tạo tiếng Anh của doanh nghiệp, đây chương trình tiếng Anh độc quyền của Hội đồng Anh, được phát triển và giảng dạy tại các nước trong khu vực Đông Á với hình thức giảng dạy hoàn toàn trên lớp. Khóa học mang tính hiện đại và đổi mới, cung cấp sự linh hoạt và nhiều lựa chọn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của tất cả các doanh nghiệp.


Lợi ích myClass đem lại cho doanh nghiệp:

  • Chất lượng: myClass là chương trình tiếng Anh chất lượng được phát triển bởi Hội đồng Anh, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng về sự linh động và thuận lợi trong việc học tiếng Anh tại khu vực Đông Á. Khóa học được giảng dạy trực tiếp trên lớp bởi chuyên gia tiếng Anh chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế và giàu kinh nghiệm.
  • Tính linh hoạt: Doanh nghiệp có thể quyết định bắt đầu khóa học bất kỳ lúc nào, với thời lượng và số học viên phù hợp với nhu cầu thực tế. Dù doanh nghiệp đang có nhu cầu cho năm hay năm mươi nhân viên, myClass sẽ cung cấp khóa học với đúng trình độ tiếng Anh của từng học viên.
  • Tiếng Anh mang tính ứng dụng cao trong công việc: myClass cung cấp nguồn kiến thức thực tế và cơ hội thực hành qua các chủ đề, đề tài và bài tập như tiếng Anh trong cuộc họp, thương lượng, thuyết trình, giải quyết vấn đề, thảo luận, viết thư tín trong công việc và các chủ đề khác.
  • Hiệu quả: Với các chương trình học truyền thống, học viên có thể được sắp xếp vào lớp với nhiều trình độ khác nhau, các lớp học này thường có mức độ chuyên cần thấp và tiến bộ chậm. Ngược lại, với khóa học myClass, một trong những đối tác chính của British Council Vietnam đã có tỉ lệ học viên đến lớp lên đến 97 phần trăm thay vì 42 phần trăm so với khóa đào tạo tại chỗ trước đó.
  • Hiệu suất: Doanh nghiệp có thể thay thế các học viên là nhân viên đã nghỉ bằng các nhân viên mới, tạm hoãn ngày bắt đầu khóa học hay tăng lượng bài học khi nhu cầu thực tế tăng lên.
    Minh bạch: British Council Vietnam cũng có thể cung cấp cho doanh nghiệp các báo cáo thường xuyên, được tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Khóa học này được dẫn dắt bởi những chuyên viên tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp, và đầy kinh nghiệm tay nghề. Các doanh nghiệp sẽ hoàn toàn có thể khởi đầu khóa học vào bất kể khi nào, với số lượng học viên, và thời hạn học tương thích với nhu yếu. Khóa học sẽ phân phối vốn kiến thức và kỹ năng, cùng thời cơ thực hành thực tế cho học viên trải qua những đề tài, chủ đề, và bài tập như trong những cuộc họp, thuyết trình, thương lượng, tranh luận, viết thư tín, và xử lý yếu tố trong việc làm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • 63 - 65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ...
  • https://www.britishcouncil.vn/gioi-thieu/lien-he

Điện thoại: 1800 1299

Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn
Website: http://www.britishcouncil.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BritishCouncilVietnam

British Council Vietnam
British Council Vietnam
British Council Vietnam
British Council Vietnam

Top 7 Trung tâm dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 British Council Vietnam
  2. top 2 Jaxtina English Center
  3. top 3 Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES
  4. top 4 The IELTS Workshop
  5. top 5 ILA
  6. top 6 KOS English Center
  7. top 7 Topica Native

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy