Brilliant Hotel Danang

top 2
Châu An

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2012, sau 5 năm, Brilliant đã tạo được cho mình chỗ đứng vững chắc trong lòng du khách, trở thành một trong những khách sạn đẹp, được yêu thích nhất đường Bạch Đằng.


Lí do bạn nên chọn Brilliant Hotel Danang:

  • Nằm ngay tại trung tâm thành phố, khách sạn chỉ cách sân bay, ga tàu khoảng 3 km; Bảo tàng Chăm 800m; Chợ Hàn 100 m; Hội An 30 km; Bà nà núi chúa 37 km; Thánh địa Mỹ Sơn 58 km; Huế 108 km;... Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí trong việc di chuyển, đi lại.
  • Khách sạn có 17 tầng và 102 phòng, tất cả các phòng đều có cửa sổ với tầm nhìn hướng biển và hướng về thành phố, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại: Ti vi, điều hòa, nước nóng, khóa từ, tủ lạnh, mặt nạ chống độc, két an toàn, bàn làm việc, vòi tắm hoa sen/ bồn tắm...Cùng các dịch vụ đẳng cấp đi kèm: Hồ bơi trong nhà (Quanh năm); Massage; Trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ; Phòng Gym; Phòng xông hơi; Dịch vụ giặt là; Dịch vụ cho doanh nhân.
  • Không gian thanh lịch và sang trọng với sức chứa lên đến 50 khách, Fusion Lounge là địa điểm tuyệt vời cho bạn thưởng thức các loại rượu và thức uống cao cấp cùng các món ăn nhẹ và bánh. Nhà hàng Senses lại mang đến một sự trải nghiệm ẩm thực thú vị với các món ăn Âu, Á; Tọa lạc tại tầng thượng của khách sạn, Brilliant Top Bar sở hữu một không gian mở thoáng đãng nhìn ra sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê, và toàn cảnh thành phố là điểm đến lí tưởng cho bạn.


Khách sạn cung cấp các dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên như két sắt, phục vụ ăn tại phòng, massage, karaoke, phòng tập thể dục, dịch vụ Internet, người vận chuyển hành lý, cho thuê xe đạp để bạn có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 162 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6322 2999
Email: sem@brillianthotel.vn
Website: https://brillianthotel.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BrilliantHotel/
Brilliant Hotel Danang
Brilliant Hotel Danang
Brilliant Hotel Danang
Brilliant Hotel Danang

Top 7 Khách sạn đẹp nhất đường Bạch Đằng, Đà Nẵng

  1. top 1 Khách sạn Novotel Đà Nẵng
  2. top 2 Brilliant Hotel Danang
  3. top 3 Sun River Hotel
  4. top 4 Senriver Hotel Danang
  5. top 5 Pariat Hotel & Apartment
  6. top 6 HAIAN Riverfront Hotel
  7. top 7 Hilton Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy