Bravat thiết bị vệ sinh cao cấp CHLB Đức

Bravat là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ nước Đức với lịch sử hơn 140 năm hình thành và phát triển. Còn gì tuyệt vời và thư giãn hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi được hòa mình vào làn nước mát lạnh ở không gian phòng tắm hiện đại, sang trọng và xinh đẹp! Hãy đến với Bravat, thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Đức để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng và tinh tế với nhà tắm của bạn.


Tại Việt Nam, JPK Võ là nhà phân phối độc quyền của Bravat với hệ thống showroom trải dài từ Bắc đến Nam. Các showroom có diện tích rộng lớn lên đến hàng ngàn mét vuông, hàng hóa sắp xếp hợp lý và bắt mắt, bạn sẽ được tận tay chạm vào những thiết kế chuẩn châu Âu và tha hồ sáng tạo cho không gian phòng tắm nhà mình. Hệ thống nhà kho lớn được phố đều trên cả nước đảm bảo luôn có sẵn hàng hóa cung ứng kịp thời cho nhu cầu của khách hàng.


Công ty Bravat Miền Bắc đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Bravat Việt Nam về việc phân phối sản phẩm, chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu, quy trình quản lý và năng lực tài chính. Công ty CPTM Bravat Miền Bắc được chọn làm nhà phân phối độc quyền sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của hãng Bravat tại khu vực phía Bắc và cũng là đơn vị hợp tác chiến lược với Công ty TNHH JPK Võ, đại diện phân phối các sản phẩm, thiết bị phòng tắm cao cấp Bravat Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 đại lộ Trần Hưng Đạo, Bắc Cường, Lào Cai
Điện thoại: 0983 198 118
Email: congtynhadep83@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Bravat-thiết-bị-vệ-sinh-cao-cấp-CHLB-Đức-105517421390917

Bravat thiết bị vệ sinh cao cấp CHLB Đức
Bravat thiết bị vệ sinh cao cấp CHLB Đức
Bravat thiết bị vệ sinh cao cấp CHLB Đức
Bravat thiết bị vệ sinh cao cấp CHLB Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy