Boxset 10 cuốn: Vui đọc tiếng Anh

Bộ sách "Vui đọc tiếng Anh" gồm mười cuốn sách với mỗi cuốn là một câu chuyện sinh động, dễ hiểu, được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đặc biệt, ở cuối mỗi cuốn sách có phần bản dịch gợi ý, giúp người đọc hiểu rõ nội dung và cải thiện khả năng dịch thuật của mình.

Mã QR được cung cấp trong bộ sách sẽ kết nối trực tiếp đến phần nghe, giúp trẻ em nghe câu chuyện qua giọng đọc của người bản ngữ. Điều này giúp cải thiện kỹ năng nghe và phát âm tiếng Anh của trẻ một cách tự nhiên và hiệu quả. Với bộ sách này, chỉ cần một thiết bị điện tử kết nối mạng, trẻ em sẽ có thể tiếp cận và thưởng thức những câu chuyện thú vị bằng tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời, bộ sách cũng là một công cụ hữu ích để giáo dục và giải trí cho trẻ em trong quá trình học tiếng Anh.


Theo đánh giá từ chuyên gia: “Tuyển tập “Vui đọc tiếng Anh” này vận dụng nhuần nhuyễn lí thuyết tiếp thu và nhận thức ngôn ngữ hiện đại. Mong sao những câu chuyện thú vị và hấp dẫn cùng những bức tranh sinh động này sẽ giúp bạn đọc nhỏ tuổi thêm yêu thích tếng Anh và chăm chỉ đọc sách hơn.” - Audrey L. Heining-Boynton Nguyên chủ tịch hiệp hội giảng dạy ngoại ngữ Hoa Kì.


Link mua hàng tiki.vn/boxset-10-cuon-vui-doc-tieng-anh_giup-be-hoc-cac-ki-nang-tieng-anh_danh-cho-lua-tuoi-5-7-p112550532.html

Boxset 10 cuốn: Vui đọc tiếng Anh
Boxset 10 cuốn: Vui đọc tiếng Anh
Boxset 10 cuốn: Vui đọc tiếng Anh
Boxset 10 cuốn: Vui đọc tiếng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy