Botanica Thai bistro

top 6
Trần V. Phú

Bạn đang có ý định tổ chức một buổi tiệc tết dương lịch cho người thân, bạn bè, gia đình. Nhưng không biết phải tổ chức buổi tiệc như thế nào? Cần bắt đầu từ đâu? Chuẩn bị những gì? Hãy để Botanica Thai bistro chuẩn bị cho bạn những món quà ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tổ chức tiệc chào mừng tết dương lịch. Miễn phí phòng từ 4 - 30 khách đặt bữa tiệc tết dương lịch. Tặng trang trí sinh nhật bàn từ 10 khách trị giá 500k (bao gồm hoa, nến, bóng bay). Tặng trang trí sinh Nhật trị giá 1 triệu cho bàn từ 20 khách trở lên (backdrop, bóng bay, hoa nến). Tặng gói trang trí sinh Nhật miễn phí trị giá 1.5 triệu cho bàn từ 30 khách bao gồm (trang trí phông, rèm, bóng bay buộc ghế, bóng thả trần, cổng bóng, bóng chữ). Không gian riêng tư ấm cúng, âm thanh sống động đầy đủ tiện nghi. Liên hệ ngay Botanica đặt bàn để thưởng thức trọn hương vị ẩm thực Thái lan cùng với những thân yêu và những người bạn tuyệt vời trong bữa tiệc này nhé.


Đặt tiệc liên hoan không còn tất bật lo lắng nghĩ ăn gì cho ngon - lạ, ngồi đâu cho vui vẻ thoải mái thì đã có Botanica Thai bistro. Menu đa dạng 50+ món ăn đặc trưng của ẩm thực Thái Lan, phù hợp cho với khẩu vị của mọi khách hàng, với chi phí chỉ từ 249K/người. Bên cạnh hương vị cùng cách bày trí món ăn đầy tinh tế, không gian hiện đại và đầy ấm cúng tại Botanica Thai bistro cũng chính là một trong những yếu tố làm nên trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng khi dùng bữa tại nhà hàng.


Nếu những góc không gian nhỏ với ánh đèn vàng và khung cửa sổ nhìn ra phố phường gợi lên cảm giác riêng tư lãng mạn, thì khu vực trung tâm rộng rãi lại mang đến trải nghiệm sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, thích hợp cho những buổi tụ hội thân mật cùng bạn bè và đồng nghiệp. Cuối năm rồi, hãy cùng người thân và bạn bè tổ chức một buổi liên hoan tưng bừng xóa tan căng thẳng năm qua đi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0906 681 915
Email: botanicathaibistro@gmail.com
Website: thaibistro.vn/
Fanpage: www.facebook.com/botanicathaibistro
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Botanica Thai bistro
Botanica Thai bistro
Botanica Thai bistro
Botanica Thai bistro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy