Bọt vệ sinh vùng kín nam giới Himiz Cool Nature 4in1

Dù mới ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2022, thế nhưng sản phẩm bọt vệ sinh vùng kín nam giới Himiz Cool Nature 4in1 đã thật sự tạo nên cơn sốt cho các quý ông với công thức tạo bọt độc quyền cùng nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải loại dung dịch vệ sinh nam nào cũng có được.


Himiz Cool Nature 4in1 là sự kết hợp giữa than hoạt tính với bạc hà theo công nghệ Hàn Quốc, đem lại 4 công dụng quan trọng chỉ trong 1 chai sản phẩm tiện lợi gồm làm sạch, khử mùi, kháng khuẩn và dưỡng ẩm. Cụ thế như sau:


  • Thành phần than hoạt tính có đặc tính kháng nấm và khử khuẩn rất hiệu quả, bên cạnh đó còn loại bỏ các tạp chất bám trên da “cậu bé” hàng ngày mà mắt thường khó nhìn thấy.
  • Đối với nguyên liệu thảo mộc bạc hà cũng vậy, bên cạnh công dụng diệt khuẩn còn có thể cải thiện mùi hương vùng kín được mát lạnh dễ chịu tức thì, là cảm giác sảng khoái mà bất cứ quý ông nào cũng ưa thích.
  • Không dừng lại ở đó, Cool Nature 4in1 – Himiz còn thấu hiểu tầm quan trọng của độ pH đối với sức khỏe vùng kín nên chỉ dao động ở mức an toàn trên dưới 5 để giữ sự cân bằng giữa lợi khuẩn và hại khuẩn.

Dung dịch vệ sinh bộ phận sinh dục nam Himiz rất an toàn cho vùng da “cậu bé” mỏng manh, nhạy cảm nên hầu như quý ông nào cũng dùng được hàng ngày.


Sản phẩm còn được kiểm định và đăng ký đầy đủ với Bộ Y tế trước khi phân phối ra thị trường nên khách hàng hãy yên tâm lựa chọn.


Công dụng của bọt vệ sinh vùng kín nam giới Himiz Cool Nature 4in1:

  • Hỗ trợ vệ sinh “cậu bé” thật sạch sẽ sau một ngày dài, hạn chế tốt cảm giác ngứa ngáy khó chịu để quý ông tự nhiên, thoải mái trong mọi sinh hoạt.
  • Hỗ trợ loại bỏ mùi hôi khó chịu, tạo mùi bạc hà thơm mát suốt nhiều giờ để chàng tự tin kề cận chinh phục người ấy.
  • Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, chống nấm nhằm tăng cường sức khỏe nam khoa, khi đó mới hạn chế lây nhiễm cho bạn tình, nhờ vậy sẽ có được đời sống tình dục hạnh phúc và an toàn hơn.
  • Hỗ trợ ổn định độ pH ở mức lý tưởng để lợi khuẩn dễ phát triển và ức chế các loại hại khuẩn, giúp vùng da được mềm mại, khô thoáng mà không bị nhờn dính.

Sản phẩm dung dịch vệ sinh nam Cool Nature 4in1 – Himiz phù hợp sử dụng cho hầu hết nam giới trưởng thành, đặc biệt với:

  • Nam giới phiền muộn với mùi hôi khó chịu và cảm giác ngứa ngáy ở vùng kín.
  • Nam giới muốn vệ sinh “cậu bé” mỗi ngày, nhất là trước và sau khi quan hệ.
  • Nam giới muốn chủ động phòng bệnh nam khoa do hại khuẩn, nấm gây ra.

Vì sao nên lựa chọn bọt vệ sinh vùng kín nam giới Himiz Cool Nature 4in1?

  • Về xuất xứ: đây là sản phẩm của Việt Nam, có nguồn gốc minh bạch rõ ràng, được chịu trách nhiệm chất lượng bởi công ty CP Xuất Nhập Khẩu Dược Phẩm Hoàng Sơn.
  • Về quy trình sản xuất: sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc trên dây chuyền đạt chuẩn cGMP tại công ty TNHH Hanacos Việt Nam, do đó các yếu tố về an toàn vệ sinh và chất lượng đều được đảm bảo xuyên suốt.
  • Về thành phần: bọt vệ sinh vùng kín nam giới Himiz Cool Nature 4in1 chỉ sử dụng hoạt chất có độ an toàn cao cho vùng da nhạy cảm, đặc biệt nhất là than hoạt tính và bạc hà.
  • Về hiệu quả: Cool Nature 4in1 – Himiz tạo ra công dụng đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của phái mạnh gồm làm sạch nhẹ nhàng, tạo mùi thơm mát, hạn chế hại khuẩn và dưỡng da ẩm mịn, khô ráo.
  • Về kết cấu: sản phẩm có dạng bọt mịn, nhanh chóng đem lại cảm giác sạch sẽ, mát lạnh dễ chịu chỉ sau vài phút sử dụng.
  • Về thiết kế: sản phẩm có tông màu xanh đen mạnh mẽ, sang trọng với đầu bơm tiện lợi và nắp đậy kín đáo giúp dễ dàng bảo quản trong lâu dài. Bên ngoài bao bì có in đầy đủ thông tin chi tiết mã QR Code để khách hàng tra cứu dễ dàng.
  • Về giá thành: mỗi chai Himiz Cool Nature 4in1 dung tích 120ml có giá vô cùng hợp lý giúp hầu hết đối tượng khách hàng nam đều dễ dàng sở hữu và sử dụng trong lâu dài.

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh nam Cool Nature 4in1 – Himiz hàng ngày.


Sản phẩm bọt vệ sinh vùng kín nam giới Himiz Cool Nature 4in1 nên được sử dụng hàng ngày 1 – 2 lần vào buổi sáng và buổi tối theo các bước dưới đây.

  • Bước 1: vệ sinh tay thật sạch sẽ với xà phòng và làm ướt “cậu bé” với nước.
  • Bước 2: cho một lượng dung dịch vừa đủ ra tay và xoa đều vào vùng da bên ngoài vùng kín nam.
  • Bước 3: rửa lại vùng kín với nước lần nữa và lau khô bằng khăn mềm.

Để đảm bảo sở hữu hàng chính hãng, đúng giá niêm yết từ nhà sản xuất, bạn nên chọn địa chỉ phân phối uy tín, có thương hiệu với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Hiện tại, Vivita chính là nhà bán lẻ chính thức của dung dịch vệ sinh nam Cool Nature 4in1 – Himiz, vì vậy người tiêu dùng có thể đặt mua sản phẩm tại đây.


Vivita.vn là một trong các địa chỉ cung cấp sản phẩm bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp chính hãng với cam kết hàng luôn luôn mới, nói không với hàng cận date, hết hạn sử dụng.

Link mua hàng: https://shopee.vn/himizcool
Website:
https://vivita.vn/himiz-cool-nature-4in1

Bọt vệ sinh vùng kín nam giới Himiz Cool Nature 4in1
Bọt vệ sinh vùng kín nam giới Himiz Cool Nature 4in1
Bọt vệ sinh vùng kín nam giới Himiz Cool Nature 4in1
Bọt vệ sinh vùng kín nam giới Himiz Cool Nature 4in1
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy