Bột nghệ

Nghệ không chỉ là phụ gia cho món ăn hấp dẫn, là vị thuốc đặc trị cho dạ dày mà nó còn có tính năng làm trắng da cực kỳ hiệu quả, đồng thời các hoạt chất trong nghệ còn giúp ngăn chặn sự tổn hại của ánh nắng mặt trời đến làn da. Kết hợp nghệ với sữa tươi và mật ong sẽ giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da đẹp từ sâu bên trong.


Trong tinh bột nghệ chứa hàm lượng lớn chất curcumin giúp làm chống oxy hóa, làm mờ vết thâm, trị mụn, và đặc biệt là giúp da trắng hồng, căng mịn tự nhiên. Nghệ còn là dược liệu tự nhiên nên rất an toàn cho da, có tác dụng tích cực đến sức khỏe và cực kỳ dễ kiếm.


Cách làm:

  • Cách 1: Tinh bột nghệ kết hợp với chanh mật ong
    Bạn lấy 2 thìa tinh bột nghệ trộn cùng với 2 thìa mật ong và vài giọt nước cốt chanh được hỗn hợp. Bạn lấy hỗn hợp thoa lên vùng da đã làm sạch mát xa trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả.
  • Cách 2: Tinh bột nghệ kết hợp với sữa tươi
    Bạn lấy 2 thìa tinh bột nghệ trộn với 3 thìa sữa tươi theo tỷ lệ được hỗn hợp sền sệt. Bạn thực hiện các bước tiếp theo giống công thức tinh bột nghệ kết hợp với chanh mật ong.
Cách làm trắng da mặt không bắt nắng đơn giản tại nhà bằng bột nghệ
Cách làm trắng da mặt không bắt nắng đơn giản tại nhà bằng bột nghệ
Bột nghệ
Bột nghệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy